- HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam gặp đôi chút khó khăn trong chiến thắng 3-0 trước Campuchia, nhưng điều quan trọng là 3 điểm và ngôi đầu bảng A, AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam vào bán kết ấn tượng: Thái Lan phải bung sức mà đá

Giành vé bán kết, tuyển Việt Nam đi vào lịch sử AFF Cup

Thắng đậm Myanmar, Malaysia theo Việt Nam vào bán kết

Video chiến thắng 3-0 của Việt Nam trước Campuchia:

Đánh giá về trận thắng Campuchia, HLV Park Hang Seo thừa nhận đây là trận đấu không dễ dàng, nhưng các cầu thủ đã làm được hết khả năng.

“Tuyển Việt Nam đã thắng 3-0, và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành ngôi đầu bảng A, AFF Cup. Nếu nhìn vào kết quả có thể nhiều người hiểu lầm là trận đấu đơn giản, nhưng đây lại là trận mà toàn đội đã phải cố gắng hết sức, đã chơi xuất sắc để giành chiến thắng”, HLV Park Hang Seo nói.

{keywords}
HLV Park Hang Seo hài lòng khi tuyển Việt Nam đứng đầu bảng A

Giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng, HLV Park Hang Seo cho biết hai trợ lý được cử đi xem giò các đối thủ tại Thái Lan và Indonesia: “Cho đến thời điểm này tôi chưa biết đối thủ ở bán kết là ai. Ngày mai các trợ lý của tôi tới Thái Lan và Indonesia để theo dõi đối thủ. Hy vọng Việt Nam có thể trạng tốt nhất cho bán kết khi chúng tôi có 7 ngày chuẩn bị"

Ở trận thắng Campuchia, sau khi Tiến Linh mở tỷ số, các cầu thủ Việt Nam đã căng chiếc áo số 9 của Văn Toàn khi ăn mừng. Toàn đội chúc cho cầu thủ mang áo số 9 có thể bình phục chấn thương. HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối khi mất tiền đạo số 9 trong phần còn lại của AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo nói: “Vào buổi tập cuối cùng của tuyển Việt Nam trước trận gặp Campuchia Văn Toàn đã chấn thương. Văn Toàn suy sụp, bởi theo tính toán ban đầu cậu ấy đá chính hôm nay. Là HLV trưởng, tôi rất buồn, hy vọng Toàn bình phục càng sớm càng tốt.

Qua đánh giá của các bác sĩ, có thể chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng, nhưng cầu thủ này không chắc trở lại ở AFF Cup 2018”.

{keywords}
Quang Hải thoải mái hơn với vị trí sở trường, đặc biệt là khi đã "thông nòng"

Trong khi đó, phát biểu với báo chí, tiền vệ Quang Hải chia sẻ: “Trận đấu nào cũng vậy, tôi luôn cố gắng thể hiện tốt ở mọi vị trí. So với vị trí tiền vệ trung tâm, tôi cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi như hôm nay.

Tôi được thi đấu nhiều tại Hàng Đẫy, và đây là cơ hội cuối cùng được thể hiện trên sân, trước khi được xây mới”.

Song Ngư