- Chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở lượt thứ 2 bảng A, AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cho tuyển Việt Nam tập khá nhiều bài lạ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn đã có sẵn các phương án để gây bất ngờ với đối thủ.

Giải mã Malaysia: Đam mê tấn công, thiếu "nhạc trưởng"!

HLV Park Hang Seo nổi giận với tuyển Việt Nam

Bảng B AFF Cup 2018: Eriksson ra chiêu với Philippines, Indonesia căng

Công Phượng và áp lực trận gặp Malaysia: Phải hay hơn nữa!

HLV Park Hang Seo thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang bị các đội bóng trong khu vực nghiên cứu rất kỹ, khi mà lực lượng, lối chơi từ VCK U23 châu Á tới Asiad và giờ là AFF Cup 2018 về cơ bản không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh, tuyển Việt Nam đã nắm rất rõ điểm mạnh, điểm yếu của các đối thủ.

Trước trận đấu rất quan trọng gặp Malaysia ngày 16/11 tới, HLV Park Hang Seo cùng các học trò không chỉ xem kỹ đối thủ qua băng ghi hình, mà còn cử trợ lý đi “trinh sát” thực tế, trong trận Malaysia tiếp Lào trên sân nhà. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo "ủ mưu", dành sự bất ngờ cho Malaysia. Ảnh S.N

HLV Park Hang Seo tự tin cho biết ông có được rất nhiều thông tin về Malaysia, vì thế việc hai đội bóng hiểu nhau coi như đang có tỷ số hòa 1-1.

Nhưng với những gì đang chuẩn bị, có thể thấy chiến lược gia 59 tuổi đang muốn dành những bất ngờ cho Malaysia. Theo đó, nếu như bộ khung của tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi, thì trong cách chơi, lại trở nên biến hóa hơn.

Ở buổi tập chiều 12/11, trong bài tập “lạ” lần đầu tiên áp dụng với tuyển Việt Nam, các cầu thủ liên tục chạy trên các đoạn ngắn và đổi hướng rồi lại tăng tốc. Bài tập vừa luyện phản xạ, sự ăn ý và cả tính bất ngờ, chính là chiêu “giăng bẫy” Malaysia trên sân Mỹ Đình. Rõ ràng phương án phối hợp nhỏ, tăng tốc nhanh trong triết lý chơi bóng của đội tuyển Việt Nam là thứ vũ khí quan trọng ở trận tới.

{keywords}
Tuyển Việt Nam nỗ lực chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Ảnh S.N

Trong quá khứ, tuyển Malaysia đã không ít lần gây khó dễ cho bóng đá Việt Nam bằng lối đá quyết liệt, không ngại va chạm. Đây là lối chơi đã được HLV Park Hang Seo nắm rất rõ, vì thế ông có sẵn những phương án đối phó với đối thủ, và dĩ nhiên yếu tố bất ngờ sẽ quyết định tới kết quả của trận đấu.

Có cảm giác sau hơn 1 năm làm việc tại Việt Nam, chiêu bài của HLV Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều. Những thay đổi nhỏ nhất trong việc bố trí nhân sự, lối chơi, cũng làm nên sự khác biệt.

HLV Malaysia gửi lời tuyên chiến tới tuyển Việt Nam
Dù có trận thắng nhọc trước tuyển Lào, nhưng HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia rất tự tin trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ông nói: “Với hai chiến thắng gần đây, tôi tin các học trò đang có sự tự tin rất cao. Họ sẽ bước vào trận gặp đội tuyển Việt Nam với tâm lý thoải mái nhất, và tất nhiên là giành chiến thắng”.

Đại Nam 

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất

VietNamNet cập nhật Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Bảng xếp hạng bóng đá AFF Cup 2018

Bảng xếp hạng bóng đá AFF Cup 2018

VietNamNet cập nhật Lịch thi đấu, kết quả, BXH AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup 2018

Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup 2018

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018