- Trong khi các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra khá phấn chấn trong buổi tập đầu tiên thì HLV Park Hang Seo lại có những âu lo riêng của mình trong ngày đầu sang Lào.

Hồng Duy suýt "trắng tay" trong ngày đầu tới Lào

Sân tập cứng như bê tông, tuyển thủ Việt Nam than trời

Chuyến xe vượt 1000 km sang Lào tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Do đây là buổi tập đầu tiên nên HLV Park Hang Seo chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ. Các bài tập khởi động của thầy Park gồm chạy ít vòng sân rồi chia cặp chuyền bóng cho nhau. Mặt sân khá cứng không khác gì sân bê tông khiến thầy Park phải cảnh báo trước cho các học trò không nên chơi quá sức và quá quyết liệt.

Ngoài nỗi lo về mặt sân, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện còn đang lo vấn đề về trái bóng của AFF Cup 2018. Bóng Primero Mundo X Star chỉ được cấp cho đội tuyển Việt Nam tập sau khi trở về từ chuyến tập huấn Hàn Quốc, và trái bóng này được đánh giá là khá khó lường khi xác định điểm rơi, dù quỹ đạo bay của bóng tương đối ổn định.

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã cho phép các phóng viên được tác nghiệp thoải mái (không được livestream toàn bộ buổi tập), vì thế có rất đông báo chí chủ nhà Lào đến sân theo dõi.

Khác với những lần trước, thầy Park không sử dụng chiêu bài đổi số áo của các tuyển thủ nữa, mà ông cho toàn đội mặc áo không số, không tên. Dẫu vậy, thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra khá lo lắng về điều gì đó, khi thể hiện rõ tâm trạng trên sân.

Một số hình ảnh buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam:

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}


S.N
(từ Vientiane, Lào)