- HLV Malaysia Tan Cheng Hoe dành sự tôn trọng nhất định với đội tuyển Việt Nam, đồng thời cho biết trận đấu ngày mai nếu giành 1 điểm trên sân Mỹ Đình cũng là kết quả tốt.

Malaysia cảnh báo sự nguy hiểm của Công Phượng, Quang Hải

Malaysia tuyên chiến tuyển Việt Nam: Hiểm họa mang tên Talaha

Văn Toàn: "Tiền đạo Malaysia rất khoẻ và nhiều kinh nghiệm"

Thái Lan khốn đốn vì chủ nhà Philippines

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup 2018, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe nói: "Việt Nam có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà và được nghỉ nhiều ngày hơn so với Malaysia. Tuy nhiên chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ, hy vọng là các cầu thủ giữ được phong độ như hai trận thắng trước Campuchia và Lào".

{keywords}
Thuyền trưởng Tan Cheng Hoe. Ảnh S.N

"Ở Việt Nam tôi biết HLV Park Hang Seo được công chúng quân tâm, ngưỡng mộ, và đặc biệt là các cầu thủ rất tin tưởng. Tôi hài lòng với 6 điểm sau hai trận thắng vừa qua. Với điểm số như vậy tôi dễ tính toán hơn. Nếu giành được 1 điểm trước Việt Nam cũng là tốt", HLV trưởng Malaysia nhấn mạnh.

Về trường hợp chấn thương của trụ cột Sumareh, HLV Tan cho biết ông vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của bác sĩ: "Trong vài tiếng nữa tôi mới có kết quả về chấn thương của cầu thủ Sumareh Về cơ bản cậu ta đá chính trong trận đấu ngày mai nhưng tôi vẫn phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ".

{keywords}
Malaysia dành sự tôn trọng cao với tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi theo dõi trong thời gian dài về bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ và hiện tại họ đều rất mạnh. Trận đấu ngày mai chúng tôi đặc biệt tập trung cho hàng phòng ngự. Tôi dặn các cầu thủ phải hết sức đề phòng với 3 cầu thủ là Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Họ là những cầu thủ rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
Cầu thủ Malaysia cho biết đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

Hai trận vừa qua chúng tôi nhập cuộc khó khăn nhưng điều quan trọng là giành kết quả thắng, và các cầu thủ có sự tiến bộ sau từng trận".

Về phần mình, hậu vệ Shahrul của Malaysia chia sẻ quan điểm về trận đấu với tuyển Việt Nam ngày mai: "Qua theo dõi tôi biết CĐV rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên chúng tôi quen với áp lực nên mai sẽ chơi tốt. Trận đấu này Việt Nam là đội cửa trên, chơi tấn công và áp đảo. Malaysia phải chơi phòng ngự như một khối, sau đó kiểm soát được một số cầu thủ quan trọng của đối phương. Chúng tôi không chỉ hướng tới một kết quả hoà, mà có cơ hội sẽ ghi bàn".

S.N