- Sau pha bỏ lỡ đáng tiếc ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018, Công Phượng được thầy Park "bỏ nhỏ" cách chỉnh thước ngắm để sửa sai lượt về tuyển Việt Nam tiếp Philippines tại Mỹ Đình, ngày 6/12.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines trên kênh nào?

Bán kết AFF Cup 2018: Tuyển Việt Nam cần gì để vào chung kết?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park khó lường, lo gì không mơ lấy cúp

Phút 90+2 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines, Huy Hùng chuyền bóng để Công Phượng thực hiện pha solo từ cánh trái, anh vượt qua vòng vây 3 hậu vệ Philippines nhưng đáng tiếc là cú sút cận thành của tiền đạo HAGL lại đưa bóng đi sạt cột dọc.

{keywords}
Cú dứt điểm đưa bóng ra ngoài khó tin của Công Phượng. Ảnh S.N

Cú dứt điểm hỏng ăn khó tin khiến Công Phượng ôm mặt tiếc nuối, còn các thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ cũng không thể tin bóng lại đi ra ngoài. Nếu đó là một bàn thắng, tuyển Việt Nam gần như cầm chắc vé vào chung kết khi khoảng cách là 2 bàn trước trận lượt về.

Theo một thành viên trong BHL, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đã phân tích rằng cú đặt lòng của Công Phượng ăn sâu vào má trong chân phải, khiến bóng đi ra ngoài. Và ông thầy Hàn Quốc đã "bỏ nhỏ" với học trò cưng để chỉnh thước ngắm chuẩn hơn trong lần tái đấu Philippines ở Mỹ Đình vào ngày 6/12.

{keywords}
Chính Công Phượng cũng không tin vào mắt mình. Ảnh S.N

"Nếu đó là một pha đặt lòng má trong vào chính giữa bàn chân, bàn thắng chắc chắn đến với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên bóng đá luôn là thế, có nhiều cầu thủ đứng trước khung thành vẫn sút ra ngoài. Điều quan trọng là các cầu thủ cần rút kinh nghiệm, đặc biệt các tiền đạo phải biết chắt chiu cơ hội", một trợ lý tuyển Việt Nam chia sẻ với VietNamNet.

Xem video pha bỏ lỡ của Công Phượng:

Đại Nam