- Tuyển Việt Nam đẩy Philippines đến bên bờ vực, Philippines cúi đầu trước Việt Nam, Philippines cần phép lạ ở Mỹ Đình,... truyền thông Philippines thất vọng, bi quan về đội nhà sau khi thầy trò Eriksson để thua 1-2 tại Bacolod, bán kết lượt đi AFF Cup 2018...

Phan Văn Đức: “Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup”

Việt Nam thắng Philippines, phe vé hét giá...trên trời

Tuyển Việt Nam thắng Philippines: Vui nhưng vẫn đáng lo

Truyền thông Philippines thất vọng, bi quan về thầy trò Eriksson sau khi để thua tuyển Việt Nam 1-2 trên sân nhà. 

{keywords}
Truyền thông Philippines bi quan về đội nhà sau khi để thủng lưới 2 bàn tại Bacolod

Tờ ABS-CBN News viết: "Philippines để thủng lưới sớm trong cả 2 hiệp đấu và đã phải nhận thất bại 1-2 trước tuyển Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Anh Đức mở số 3 phút 12, nhưng Patrick Reichelt giữ hi vọng cho đội nhà với bàn quân bình cuối hiệp 1. Đây là bàn thắng lịch sử, bởi đánh dấu lần đầu tiên Philippines ghi bàn tại bán kết. Và đây cũng lần đầu tiên tuyển Việt Nam để thủng lưới tại AFF Cup 2018.

Thật không may, đội khách phá vỡ thế quân bình, lại vượt lên ngay sau giờ nghỉ giải lao, do công của Phan Văn Đức ở phút 48. Philippines có không ít cơ hội để gỡ hòa, nhưng nỗ lực của đội đã không thắng nổi thủ môn Đặng Văn Lâm...

Thua tuyển Việt Nam 1-2 trên sân nhà, tuyển Philippines cần một phép lạ ở Hà Nội, tại bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình ngày 6/12.

Eriksson thừa nhận, giờ đây ông cùng học trò phải vượt núi cao, khi Philippines cần ít nhất 2 bàn thắng sân khách".

Trong khi đó, TTX Philippines đưa tin: "Philippines cúi đầu trước tuyển Việt Nam, khi để thua 1-2 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ngay tại sân Panaas, TP Bacolod.

{keywords}
Tuyển Philippines cần phép lạ ở Mỹ Đình. Ảnh: S.N

Anh Đức và Văn Đức là những người mang lại lợi thế bàn thắng sân khách cho tuyển Việt Nam trước trận lượt về ở Hà Nội, đẩy Philippinea vào tình thế khó khăn mà muốn lấy được vé chung kết AFF Cup 2018, phải ghi được thật nhiều bàn thắng!".

Philippine Star: "Tuyển Việt Nam đẩy Phippines đến bờ vực sau khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018. Những chú rồng vàng ghi bàn sớm trong cả 2 hiệp, khiến bàn thắng của Patrick Reichelt mất hẳn đi tầm quan trọng. Với kết quả này, tuyển Việt Nam giành lợi thế rất lớn ở trận lượt về được chơi ngay tại chảo lửa của mình.

Để vượt qua tuyển Việt Nam, giành tấm vé chung kết AFF Cup 2018 lịch sử, Philippines cần một "phép lạ", phải thắng ít nhất 2-0".

Cũng cần nói thêm, trong 4 kỳ AFF Cup liên tiếp vừa qua, Philippines đều điền tên vào bán kết nhưng chưa lần nào vượt qua được vòng đấu này.

Mai Nguyễn

Báo Hàn Quốc ca vang chiến thắng tuyển Việt Nam trước Philippines

Báo Hàn Quốc ca vang chiến thắng tuyển Việt Nam trước Philippines

Truyền thông xứ kim chi hết lời khen tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo sau chiến thắng 2-1 đầy khôn ngoan trước Philippines, tiến gần đến trận chung kết AFF Cup 2018.

Tuyệt vời tuyển Việt Nam, tuyệt đỉnh Park Hang Seo!

Tuyệt vời tuyển Việt Nam, tuyệt đỉnh Park Hang Seo!

Tuyệt đỉnh Park Hang Seo, cách tuyển Việt Nam "trị" Philippines tinh tế đến không ngờ, bán kết lượt đi AFF Cup 2018 mang lại cho triệu người hâm mộ cảm giấc lâng lâng, sung sướng...

Truyền thông quốc tế: Việt Nam chơi quá tốt, Philippines không có "cửa"

Truyền thông quốc tế: Việt Nam chơi quá tốt, Philippines không có "cửa"

Truyền thông quốc tế nhận định, với chiến thắng ấn tượng 2-1 tại Bacolod, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã đặt một chân vào trận chung kết AFF Cup 2018.