Giải Golf Championship 2017 diễn ra vào 14 tới 15/10 tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Ông Nhữ Văn Hoan, Phó Ban tổ chức giải cho biết: “Giải Golf Championship 2017 sẽ được tổ chức tại FLC Samson Golf Links với sự quy tụ của hơn 600 gôn thủ và là cơ hội giao lưu, là sân chơi, tranh tài đầy hấp dẫn cho những người đam mê bộ môn thể thao lịch thiệp này”.

{keywords}
Buổi họp báo giới thiệu về giải đấu

Tham gia giải Golf Championship 2017, gôn thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm và chinh phục sân gôn 18 hố dạng links đẳng cấp quốc tế chỉ thường thấy ở các đường bờ biển thơ mộng của nước Anh.

Giải golf được chia thành 4 bảng đấu A – B – C - D, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ. Giải đấu diễn ra trong hai ngày với bốn buổi thi đấu sáng và chiều. Ngay sau mỗi buổi thi đấu sẽ diễn ra lễ trao giải cho các gôn thủ.

Theo ông Đàm Quốc Hiệp, Phó TGĐ Thường trực Danko Group cho biết: “Giải Golf Championship 2017 là giải golf đầu tiên của Tập đoàn. Giải được tổ chức với mong muốn mang đến sân chơi đẳng cấp, lý thú cho đối tác, khách hàng và các gôn thủ trên khắp cả nước”.

Giải Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm 8 xe ô tô hạng sang cho các giải Hole in One.

PV