- Hai chuyên gia hàng đầu về bóng đá Anh, Mark Lawrenson (BBC) và Paul Merson (Sky Sports) đều dự đoán, Chelsea sẽ từ hòa đến thắng trong trận thư hùng với Quỷ đỏ ở Stamford Bridge.

Mark Lawrenson (chuyên gia bóng đá của BBC)

Chelsea vừa dễ dàng hạ bệ ĐKVĐ Leicester hồi tuần trước nhưng họ hiểu rằng, cần phải thi đấu tốt hơn nữa nếu muốn đánh bại MU - đội bóng của HLV cũ Jose Mourinho.

{keywords}
Chelsea vs MU sẽ rất đáng xem

Mourinho đã bài binh bố trận rất tốt trong chuyến làm khách tại Anfield hồi đầu tuần. Nhìn đội hình ban đầu ra sân của MU, tôi không tin họ sẽ có điểm. Nhưng thực tế trên sân cho thấy, lối đá pressing chủ động từ đầu mà Mourinho áp dụng đã phát huy hiệu quả.

MU có những cầu thủ chạy cánh tốc độ để khắc chế sự cơ động của một vài thành viên Liverpool. Họ cũng phòng ngự tốt và De Gea thể hiện tài năng với 2 pha cản phá xuất thần.

Tôi nghĩ Mourinho cũng sẽ có phương án để chặn đứng các đòn tấn công phía Chelsea. Bởi vậy, tôi thiên về một kết quả hòa.

Tôi không chắc các mũi nhọn của The Blues có thể xuyên phá được hàng thủ vững chãi của đối thủ. Moses đang chơi tốt nhưng gặp MU sẽ là thách thức lớn với cậu ấy, vì phong độ vốn không ổn định.

Mark Lawrenson dự đoán: Hòa 1-1

Paul Merson (cựu danh thủ, chuyên gia bóng đá kênh Sky Sports)

Tôi thiên về tỉ số 1-0 nghiêng về Chelsea. Tôi nghĩ Conte có nhiều giải pháp tấn công hơn Liverpool nên sẽ khoan thủng được bức tường phòng ngự Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho không muốn thua trước Conte

Mọi người nhìn vào trận cầu của MU ở Anfield, đó không phải Quỷ đỏ của những năm 1990. Đây là MU ở thời hiện tại. Thứ bóng đá không đổi, khác biệt nằm ở chỗ, lực lượng của họ lúc này chưa đủ tốt.

Với dàn quân này, MU rất khó vừa đá đẹp là vừa có thể thắng tưng bừng. Mourinho biết điều đó và ông đang cố gắng tạo nên một đội bóng kỷ luật. Làm khách trước Liverpool, họ không thua và đây là kết quả ấn tượng.

Chắc chắn MU của Mourinho sẽ làm điều tương tự tại Stamford Bridge. Rất khó để có 90 phút cởi mở ở trận thư hùng này.

Nếu đội khách tung ra một cú sút, Chelsea cũng trả lời bằng pha dứt điểm khó. Sẽ duy nhất một đội giành chiến thắng và tôi tin tưởng vào The Blues.

Paul Merson dự đoán: Chelsea thắng 1-0

* T.A

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 9

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017 và lịch thi đấu các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.