- HLV Antonio Conte sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ tấn công người Brazil, Willian và Oscar ở cuộc chạm trán MU vào tối mai (23/10).

Cả Willian và Oscar đều đang phải chịu những nỗi đau mất mát người thân nên HLV Conte không muốn điền tên họ vào danh sách thi đấu trong khoảng thời gian khó khăn này.

{keywords}
Willian vừa về Brazil chịu tang mẹ

Willian vắng mặt từ trận gặp Leicester hồi tuần trước để trở về quê nhà chịu tang mẹ. Anh đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng tinh thần chưa ổn định.

Về phần Oscar, ông nội anh cũng vừa qua đời nên chàng tiền vệ 25 tuổi cần thêm thời gian để bình tâm.

Phát biểu ở buổi họp báo trước cuộc đấu với MU, Conte nói: "Ở hoàn cảnh hiện tại, điều quan trọng cần xem xét tất cả khía cạnh. Tôi sẽ nói chuyện với Willian.

Cá nhân tôi, các thành viên khác trong đội bóng đều rất buồn trước những gì xảy ra với gia đình cậu ấy và Oscar. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày mới.

Giờ là lúc chúng tôi ủng hộ Willian, Oscar và gia đình họ. Khi bạn mất đi người mẹ sinh thành, đó luôn là điều vô cùng tồi tệ."

Trong một diễn biến khác, thủ quân John Terry đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận. Mặc dù vậy, cả Fabregas và Ivanovic tiếp tục ngồi ngoài vì đau cơ đùi.

* T.A

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 9

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017 và lịch thi đấu các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

"Gia Cát Dự" Chelsea vs MU: Mourinho khóc hận trước Conte

Hai chuyên gia hàng đầu về bóng đá Anh, Mark Lawrenson (BBC) và Paul Merson (Sky Sports) đều dự đoán, Chelsea sẽ từ hòa đến thắng trong trận thư hùng với Quỷ đỏ ở Stamford Bridge.