- Lần thứ 2 kể từ ngày sang Nhật Bản thi đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được điền tên vào đội hình xuất phát của CLB Mito Hollyhock, trong trận thắng Tokyo IU ở cúp Hoàng đế.

Cúp Hoàng đế là giải đấu có gần 100 năm lịch sử, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1921. Tất cả các đội bóng chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đều được tham dự. Chính vì thế, sẽ không có gì bất ngờ khi đối thủ của Mito Hollyhock ở vòng đầu tiên là một trường đại học, mang tên Tokyo IU.

Đúng như dự đoán, ở giải đấu không thực sự quan trọng này, Công Phượng được trao cơ hội đá chính. Đây là lần thứ 2 anh có tên trong đội hình xuất phát của Mito Hollyhock.

{keywords}
Công Phượng lần thứ 2 đá chính tại Mito

Trước đó, trong trận đấu thuộc vòng 26 J.League 2 gặp Kanazawa chân sút người Việt Nam được trao cơ hội đá chính lần đầu. Tuy nhiên anh chỉ chơi khoảng hơn 50 phút trước khi được thay ra và không ghi được bàn nào.

Lần này cũng vậy, dù thi đấu rất cố gắng nhưng trong suốt 72 phút trên sân Công Phượng không thể có bàn thắng cho riêng mình. Sau khi Công Phượng rời sân, đến phút 86 Mito HollyHock đã có bàn thắng nhờ công của số 19 Yuki Yamamura. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, Mito Hollyhock vào vòng 2 cúp Hoàng đế.

Màn trình diễn của Công Phượng ở lần thứ 2 đá chính cho Mito Hollyhock

 Lần thứ 2 kể từ ngày sang Nhật Bản thi đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được điền tên vào đội hình xuất phát của CLB Mito Hollyhock, trong trận thắng Tokyo IU ở cúp Hoàng đế.

Huy Phong