Sau một thời gian dài trì hoãn, tài năng trẻ người Anh đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Marcus Rashford ở mùa giải qua, ban lãnh đạo MU đang sốt sắng tìm cách giữ chân sao mai người Anh. Tuy nhiên, mọi nỗ lực từ tăng lương đến tăng thưởng, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với tiền đạo 18 tuổi.

Trước đó, “Quỷ đỏ” đã tăng lương cho Rashford từ 500 bảng lên 1.500 bảng mỗi tuần, kèm theo số tiền thưởng 5.000 bảng cho mỗi trận đấu anh ra sân và giúp đội nhà giành chiến thắng. Và mới đây nhất là cam kết tăng gấp 10 lần mức lương 1.500 bảng hiện tại nhưng chừng đó vẫn chưa đủ thuyết phục gia đình tài năng trẻ sinh năm 1997 để con trai ký vào bản hợp đồng mới với nửa đỏ thành Manchester.

{keywords}

Rashford đang là tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Ảnh: Mirror.

Sau thời gian dài như ngồi trên đống lửa, người hâm mộ đã có thể thở phào khi MU chính thức giữ chân thành công tiền đạo chủ lực. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Marcus Rashford đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương 25.000 bảng mỗi tuần cộng tiền thưởng. Được biết, sao mai người Anh đã từ chối hàng loạt đề nghị từ các nhà môi giới hàng đầu thế giới như Jorge Mendes hay Paul Stretford và cử anh trai làm đại diện thương thảo hợp đồng với đội bóng thành Manchester.

Anh của Rashford, Dwaine Maynard đã tham khảo lời khuyên từ những người anh em của Danny Welbeck trước khi chính thức làm việc với trưởng ban đàm phán John Alexander và phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vào ngày hôm qua. Không chỉ có MU sốt sắng trong thương vụ này, hãng thể thao Nike cũng đang chờ đợi từng ngày để có thể sở hữu bản quyền hình ảnh của tiền đạo 18 tuổi ở mùa giải kế tiếp.

Sau khi gây ấn tượng trong màu áo MU, Marcus Rashford còn tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn của mình khi sút tung lưới tuyển Australia ngay trong lần ra mắt đầu tiên cùng ĐTQG Anh. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của sao mai sinh năm 1997, HLV Roy Hodgson đang cân nhắc giữ nguyên hàng tiền đạo 5 người, bao gồm cả Rashford cho chuyến hành quân đến Pháp vào tháng 6 tới.

Gia hạn hợp đồng thành công với Rashford, CĐV MU tiếp tục nín thở để chờ bom tấn đầu tiên Mourinho đưa về Old Trafford. Nhiều khả năng sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công mang tên Zlatan Ibrahimovic.

Theo Zing