- Nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzy có mặt tại sân bay Nội Bài trưa 29/5 để đón tiền đạo xứ Nghệ về hội quân cùng tuyển Việt Nam.

13h40 ngày 29/5, Chuyến bay từ Nagoya (Nhật Bản) đưa Công Phượng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Công Phượng xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng, quần bò đơn giản. Anh đi rất nhanh ra ô tô - nơi mà bạn gái Hòa Minzy đang đợi sẵn. Thời gian qua, có thông tin Công Phượng và Hòa Minzy đã chia tay nhau nhưng với việc cô ca sĩ trẻ này ra sân bay đón chân sút ĐTVN, chứng tỏ hai người vẫn giữ mối quan hệ tình cảm.

{keywords}
Công Phượng ở sân bay Nội Bài (Hà Nội)
Dù phải ngồi chơi xơi nước ở Nhật Bản nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn có tên trong danh sách tập trung ĐTVN. Điều này khiến chính cầu thủ người Nghệ An cũng bất ngờ.

Theo kế hoạch, ngay sau khi về nước, chiều nay Công Phượng sẽ có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho trận gặp Syria (31/5). Trước khi về Việt Nam, chân sút đang khoác áo Mito Hollyhock đã có cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông Nhật Bản. Công Phượng thừa nhận mình gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí tại Mito Hollyhock, đồng thời cho biết rất bất ngờ khi được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG vì thời gian qua thường xuyên ngồi dự bị tại J.League 2.

{keywords}
Công Phượng thường xuyên dự bị tại Mito Hollyhock

"Tôi không được thi đấu nhiều ở Nhật Bản, nhưng tôi học được nhiều điều ở đây, nhiều nhất là sự chuyên nghiệp. . Bất cứ ở trong hay ngoài sân cỏ, cầu thủ Nhật Bản đều thể hiện sự chuyên nghiệp. Tôi vui và bất ngờ khi biết mình được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình nếu được ra sân thi đấu trong màu áo đội tuyển và tôi cũng sẽ truyền đạt những gì học được ở Nhật Bản đến cầu thủ Việt Nam", Công Phượng chia sẻ.

Thừa nhận khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Mito Hollyhock, tiền đạo người Nghệ An mong muốn người hâm mộ vẫn tiếp tục tin tưởng, ủng hộ mình trong thời gian tới: "Tôi sẽ cố gắng hết mình để được ra sân nhiều hơn trong màu áo Mito Hollyhock. Mong rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Phượng trong thời gian tiếp theo".

Trước khi về nước, Công Phượng đã được đăng ký trong danh sách dự bị của Mito Hollyhock tại vòng 15 J.League 2 nhưng anh không được ra sân phút nào. Theo kế hoạch đầu giờ chiều nay Công Phượng sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài và sẽ có buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN vào chiều nay. Trong khi đó, đồng đội cũ của Công Phượng là Xuân Trường cũng về nước trong hôm nay để hội quân cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Syria ngày 31/5 tới.

S.N