- Trước thông tin Mourinho muốn đưa trò cũ Willian về Old Trafford, Conte đã nhảy dựng lên, kiên quyết không để ngôi sao người Brazil ra đi.

Conte sẽ chính thức tiếp quản Chelsea sau VCK Euro 2016. Ông hiểu rõ mình sẽ phải chịu những sự phản đối nếu cho phép Cầu thủ xuất sắc nhất năm của The Blues - Willian đầu quân cho đối thủ.

{keywords}
Conte sẽ không bán Willian

Jose Mourinho là người rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của Willian. Mặc dù vậy, ngay cả khi đưa ra lời đề nghị hấp dẫn lên đến 60 triệu bảng, MU cũng khó lòng thuyết phục Chelsea nhả người.

Ở một diễn biến khác, BLĐ Chelsea cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng và tăng lương cho tuyển thủ người Brazil, sau những đóng góp lớn cho CLB.

Quyết giữ Willian, nhưng phía đội bóng thành London sẽ xem xét khả năng để Oscar ra đi, nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hợp lý.

Hiện Oscar đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Dưới thời Mourinho và Hiddink, tiền vệ 24 tuổi này đánh mất phong độ và không còn giữ suất đá chính.

Một cầu thủ Brazil khác nhiều khả năng cũng phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge là Pato. Giai đoạn nửa sau mùa giải vừa qua, Pato đến Chelsea dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, quá trình thích nghi của anh khá chậm nên phía Chelsea không có ý định tiếp tục giữ lại Pato.

* T.A