- Nguồn tin độc quyền từ Sky Sports cho hay, HLV Mourinho vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để trở thành tân thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Trong bộ vest khá bảnh bao, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rời căn hộ riêng tại London để đến một khách sạn khu trung tâm. Đại diện MU chờ sẵn ở đó và Mourinho chính thức đặt bút ký giao kèo 3 năm lúc 5h chiều (khoảng 23h tối 26/5, giờ VN).

Sau đó, Mourinho quay trở lại nhà riêng với tập bản hợp đồng trên tay kèm theo chai rượu vang ăn mừng. Ông trước đó đã có cuộc gặp với GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward để hoàn tất các thủ tục ký kết.

{keywords}

Mourinho vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với MU

Jose Mourinho sẽ chính thức quay trở lại với công việc quen thuộc bắt đầu từ mùa giải tới, sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

"Theo nguồn tin từ Mirror, bản hợp đồng 3 năm của Mourinho với MU có tổng giá trị 45 triệu bảng. Nhà cầm quân 53 tuổi này sẽ được công bố chính thức làm tân HLV Quỷ đỏ trong ngày hôm nay (27/5)."

Theo dự kiến, trận đầu tiên Mourinho dẫn dắt đội bóng thành Manchester là giao hữu với Borussia Dortmund ở Thượng Hải hôm 22/7. Sau đó vài ngày là màn đụng độ Man City của Pep Guardiola.

Mourinho lên thay Van Gaal được các CĐV Red Devils kỳ vọng khá nhiều, nhất là bởi họ vừa phải trải qua hai năm thất vọng, chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu tẻ nhạt, thiếu bản lĩnh dưới thời HLV người Hà Lan.

"Người đặc biệt" tiếp quản ghế nóng sẽ thổi luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, ông cũng là nhân vật có thể hút được nhiều ngôi sao cập bến "nhà hát của những giấc mơ" như Ibrahimovic, John Stones, Willian hay Matic.

Trước khi về MU, Mourinho đã từng huấn luyện Porto, Chelsea, Inter, Real và đều giành được nhiều danh hiệu cao quý. Đáng kể nhất là hai chức vô địch Champions League cùng Porto và Inter Milan.

Mourinho dùng MU để "trả thù" Chelsea

Chiến lược gia người Bồ chưa hết đau vì bị sa thải một cách phũ phàng, nên ông đến MU với tất cả sự thôi thúc, nhất định phải chiến thắng, để cho ông chủ Abramovich sáng mắt ra.

Mourinho đánh cắp ngôi sao sáng nhất Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch chiêu dụ học trò cũ Willian, cầu thủ chơi tốt nhất Chelsea mùa giải vừa qua.

Những con số "biết nói" về tân thuyền trưởng Man Utd

HLV Jose Mourinho vừa ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Manchester United, thay thế người tiền nhiệm Louis van Gaal. Cùng điểm qua bề dày thành tích của vị HLV có biệt danh "người đặc biệt" này qua các con số.

* Anh Tuấn