- Từng dao động trước những lời mời mọc của Real và PSG nhưng Eden Hazard vừa bày tỏ mong muốn ở lại Stamford Bridge cống hiến cho The Blues lâu dài.

Giai đoạn Giáng sinh cuối năm ngoái, xuất hiện rất nhiều thông tin tiền vệ 25 tuổi người Bỉ sẽ bị bán vào cuối mùa, với sự cạnh tranh của các đại gia lắm tiền nhiều của như Paris Saint-Germain hay Real Madrid.

{keywords}
Hazard cam kết sẽ gắn bó với Chelsea

Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất từ nội bộ Chelsea cho hay, Hazard cam kết "100% sẽ ở lại Chelsea". Anh cũng khẳng định muốn được làm việc cùng tân HLV Conte mùa giải tới.

Sau khi ghi bàn đầu tiên ở Premier League mùa này vào lưới Bournemouth cách đây hai tuần, Hazard tiếp tục tỏa sáng với pha lập công quân bình tỉ số 2-2 trước Tottenham.

Bàn thắng giúp Chelsea tránh được thất bại đầu tiên trên sân nhà trước kình địch Tottenham trong vòng 26 năm trở lại đây, qua đó gián tiếp giúp Leicester qua mặt Spurs đăng quang Ngoại hạng sớm trước 2 vòng đấu.

Nguồn tin thân cận Hazard cho hay, anh rất khát khao muốn chứng tỏ mình tại Chelsea, dù hồi tháng hai vừa qua, bản thân Hazard từng bóng gió đến chuyện gia nhập PSG.

HLV Conte sẵn sàng trao cơ hội cho Hazard sau khi tiếp quản The Blues. Mùa giải này coi như bỏ đi với cầu thủ người Bỉ, khi anh gặp rắc rối trong vụ việc liên quan đến bác sĩ Eva Caneiro rồi tiếp tục mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Mourinho.

Mối quan hệ giữa hai thầy trò đổ vỡ cũng là một phần nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Bồ phải khăn gói rời đội bóng thành London hồi cuối năm ngoái.

Tuyển trạch viên chuyên trách của Chelsea - ông Piet de Visser mới đây cho rằng, Mourinho đã đặt quá nhiều áp lực lên Hazard và đổ lỗi cho ông trong việc tiền vệ này sa sút phong độ.

* T.A