- Trong diễn biến mới nhất, lãnh đạo Quỷ đỏ vừa lên tiếng thuyết phục Jose Mourinho chờ đợi thêm một mùa, để Van Gaal dẫn dắt MU nốt năm cuối trong bản hợp đồng đến hè 2017.

Tuy nhiên, bản thân Mourinho muốn được trở lại với công tác huấn luyện ngay mùa tới, thời điểm 6 tháng sau khi ông bị Chelsea sa thải.

Nhà cầm quân người Bồ tin rằng, ông đang tiến gần đến chiếc ghế nóng ở Old Trafford hơn bao giờ hết. Thậm chí, một số tờ báo còn ấn định ngày ra mắt của Mourinho ngay sau trận chung kết FA Cup giữa MU và Crystal Palace.

{keywords}

Sếp lớn MU muốn Mourinho chờ thêm 1 mùa giải nữa

Chính GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward đưa ra đề nghị gây khó cho "người đặc biệt". Theo đó, sếp MU hy vọng Mourinho sẽ chấp nhận bản hợp đồng ngắn hạn (12 tháng) với một CLB của Trung Quốc trước khi quay lại Anh làm việc tại "nhà hát của những giấc mơ".

Mặc dù vậy, đại diện của vị HLV người Bồ - Jorge Mendes đã thẳng thừng bác bỏ lời đề nghị của lãnh đạo Man Utd.

Sở dĩ Woodward đưa ra ý tưởng này là vì ông không muốn miễn cưỡng chia tay Van Gaal trước thời điểm giao kèo giữa đôi bên đáo hạn 12 tháng. Bởi điều đó cũng đồng nghĩa, vị GĐĐH quyền lực tự nhận sai lầm sau khi đích thân bổ nhiệm Van Gaal.

Về phần Mourinho, ông không giấu giếm tham vọng trở lại với công việc sau những ngày tháng u ám ở Stamford Bridge. Cựu thuyền trưởng Chelsea kỳ vọng sẽ vực dậy vương triều Quỷ đỏ, từng thống lĩnh bóng đá Anh dưới thời Sir Alex Ferguson.

Do đó, Mourinho cùng các cộng sự đang cố gắng gây áp lực lên ngài Ed Woodward, để ông sớm đưa ra quyết định về chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Cuối tuần này, cơ hội lọt vào top 4 Premier League của MU có thể tắt ngúm, nếu họ không thắng được Norwich, còn Man City đánh bại Arsenal.

Cầu thủ Leicester được ông chủ thưởng đậm

Niềm vui của nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh chưa vơi thì tin vui tiếp tục bay về với các cầu thủ Leicester.

* Anh Tuấn