- HLV người Chile không giấu được nỗi thất vọng khi Man City để thua Kền kền vì bàn đốt lưới nhà của học trò, làm tan mộng lần đầu dự chung kết Champions League.

Atletico gọi và Real trả lời, làm nên trận derby Madrid tại châu Âu, tái hiện màn tỷ thí tranh ngôi báu năm 2014. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của trận bán kết lượt về tại Bernabeu đã được ghi bởi một cầu thủ Man City, tiền vệ Fernando.

{keywords}

Pellegrini vô cùng tiếc rẻ vì lỡ vé đến Milan

Thua chung cuộc 0-1 sau 2 lượt, với bàn thua không đáng, HLV Pellegrini thấy khó ở trong lòng, cho rằng Real Madrid đã thắng ăn may.

"Man City không đáng thua ở trận chiến này. Real Madrid thắng ăn may. Chúng tôi quá xui xẻo", nhà cầm quân 62 tuổi than thở.

Ông tiếp tục: "Nhờ bàn thắng may mắn, Real có thêm thời gian để triển khai. Nhưng cả 2 đội đều không tạo ra mấy thời cơ, tương tự như trận lượt đi. Do vắng David Silva, Samir Nasri, rồi Yaya Toure lại tái phát chấn thương (rời sân trong hiệp 2), khiến chúng tôi mất đi những cầu thủ sáng tạo mà có thể làm nên sự khác biệt.

Tôi nghĩ, chúng tôi đã làm rất tốt trong suốt trận mà Real Madrid đã không tạo ra nhiều cơ hội. Họ cũng như chúng tôi, chẳng làm được điều khác biệt...".

{keywords}

Nỗi buồn của Man xanh là niềm vui của Real

Pellegrini vẫn không phục: "Đêm nay và cả lượt đi tại Etihad, tôi thấy 2 đội rất cân bằng. Tôi không nghĩ, Real chứng minh được họ nhỉnh hơn chúng tôi. Tất nhiên, nếu không có mặt ở chung kết, bạn đã để lỡ một cơ hội.

Bạn cần một chút may mắn, nhưng đó không phải là lý do chúng tôi không thắng. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể và đó là lý do vì sao chúng tôi hụt vé đến Milan".

Hạ Man City, Real tranh vô địch với Atletico

Pha đá phản lưới nhà của Fernando giúp Real vượt qua Man City với tỷ số tối thiểu, qua đó giành quyền vào chung kết Champions League gặp Atletico.

Ronaldo tái hiện "bàn tay Chúa" của Maradona

Từ quả phạt góc của Toni Kroos ở phút 64, Bale bật cao đánh đầu dội xà ngang, Pepe có bóng rồi tạt vào cho Ronaldo. Trong tư thế việt vị, CR7 đã cố tình dùng cả 2 tay đưa bóng vào lưới đội khách như chơi bóng rổ. 

L.H