- Thuyền trưởng Real thừa nhận sức ép trước trận lượt về với Man xanh tại Bernabeu: sẽ là một thảm hoạ nếu họ để hụt vé đến Milan, chiến chung kết với "gà nhà" Atletico vào ngày 28/5 tới.

Sau khi vắng mặt ở Etihad trong trận lượt đi hoà 0-0, HLV Zinedine Zidane khẳng định: "Ronaldo sẽ ra sân. Cậu ấy không "đốt cháy" giai đoạn mà thực sự đạt 100% khả năng. Chúng tôi cần cậu ấy đạt phong độ tối đa cho trận chiến với Man City. Đó là một cầu thủ khác biệt".

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp sẽ không có đủ bộ ba BBC, bởi: "Kết quả kiểm tra cho thấy Kazim Benzema chưa hoàn toàn bình phục nên chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy". Bên cạnh đó, Casemiro cũng phải ngồi ngoài vì bị phù nề.

{keywords}

Không chịu kém cạnh Atletico, Zidane sẽ làm "derby Madrid" ở châu Âu?

Dù vậy, Zidane khẳng định, Real có đủ lực lượng để thay thế để đảm bảo sức mạnh trong đội hình. Nhưng ông thừa nhận sức ép trước bán kết lượt về:

"Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa đạt đuợc gì cả. Chúng tôi chỉ đang đứng trước thời cơ thuận lợi và kế hoạch của chúng tôi là làm sao chơi thật hay trước Man City để lấy vé chung kết Champions League.

Nó sẽ là trận đấu rất khó khăn. Nếu chúng tôi không vượt qua được, nó thực sự là một thảm hoạ".

Zidane nhìn nhận: "Trận chiến sẽ phức tạp hơn rất nhiều so với lượt đi vì nó mang tính sống còn. Nó sẽ không giống như trận gặp Wolfsburg mà chúng tôi có thể ghi 2 bàn trong 15 phút.

Chúng tôi đều biết rõ sẽ phải gian nan chịu đựng từ phút đầu cho tới cuối trận. Vì thế, điều quan trọng nhất chính là kế hoạch chuẩn bị tác chiến".

Trong khi đó, HLV Pellegrini cho hay, Man xanh của ông sẽ nỗ lực hết sức mình cho lần đầu vào chung kết. Ông nhận định, Real không chỉ có Ronaldo nên các học trò phải tìm cách đối phó với cả bầy Kền kền, không riêng gì siêu sao người Bồ.

Ronaldo cười tít mắt trước trận sinh tử với Man City

Sau nhiều thấp thỏm lo âu, Real Madrid cũng có thể thở phào khi chân sút số 1 Cristiano Ronaldo kịp bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ góp mặt trong trận tái đấu với Man City tại Bernabeu vào đêm nay.

L.H