- Tiền đạo Lê Công Vinh dù được đá chính gần 90 phút trận đấu, nhưng không thể tỏa sáng để giúp B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng, chấp nhận ra về với trận hòa 0-0.

Thêm một chiến thắng nữa trước Bình Dương, Hải Phòng của Trương Việt Hoàng sẽ xác lập kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử V.League, đó là giành chiến thắng 8 trận liên tiếp. 

Đối đầu với đương kim vô địch B.Bình Dương chiều nay là cơ hội để Hải Phòng phá vỡ kỷ lục đó và xác nhận cột mốc lịch sử cho riêng mình với 8 trận thắng liên tiếp. Với điểm tựa Lạch Tray và phong độ đang lên, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng tràn đầy tự tin sẽ giành trọn 3 điểm.

{keywords}
Hải Phòng (áo đỏ) đang thăng hoa trên BXH

Trong khi đó, B.Bình Dương chắc chắn không muốn khoảng cách giữa mình và chính đối thủ Hải Phòng ngày một xa, nên sẽ làm mọi cách để chặn bước tiến của đội chủ nhà.

Trận đấu bắt đầu. Ở đội hình ra sân, đáng chú ý, tiền đạo Lê Công Vinh sẽ đá cặp trên hàng công cùng Anh Đức. Bộ đôi nội binh này sẽ có dịp đối đầu với song sát phong độ cao là Fagan và Stevens bên phía Hải Phòng.

Tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh trong những phút đầu trận đấu. Cả hai đội cố gắng đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép về phía khung thành đối thủ. Rõ ràng cả hai đội đều quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Phút thứ 6, B.Bình Dương có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Nsi đánh gót điệu đà trong vòng cấm cho Công Vinh nhưng pha dứt điểm của tiền đạo này lại đi chệch cột dọc.

Ngay sau tình huống này, Đình Bảo đã ngã trong vòng cấm sau tác động của Xuân Luân nhưng trọng tài Võ Quang Vinh xác nhận không có lỗi của hậu vệ bên phía B.Bình Dương.

{keywords}
Trận đấu diễn ra hấp dẫn. Ảnh Nhung Trần

Phút 15, Hải Phòng suýt mở tỷ số. Fagan đi bóng vượt qua Moses, đảo chân đánh lừa Đặng Văn Robert trước vòng cấm rồi tung cú sút rất căng vọt xà ngang B.Bình Dương.

Sau những phút chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chơi thận trọng hơn. Thậm chí cả đội khách và chủ chơi khá quyết liệt và trọng tài đã phải rút những thẻ vàng.

Công Vinh thi đấu khá nỗ lực sau một thời gian dài "mất tích" ở B.Bình Dương. Phút 37, tiền đạo mang áo số 9 tung cú vô lê ngoài vòng cấm sau nỗ lực đi bóng của Nsi. Nhưng pha dứt điểm của tiền đạo này một lần nữa không đi trúng khung thành.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Đội khách chơi tấn công nhiều hơn, nhưng hàng thủ của đội chủ nhà được tổ chức rất tốt trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, B.Bình Dương tiếp tục chủ động chơi tấn công, nhưng chưa thể tìm cách khoan thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Hải Phòng.

{keywords}
Bàn thắng chưa đến với cả hai đội. Ảnh Nhung Trần

Phút 56, một tình huống lộn xộn trước khung thành B.Bình Dương. Ở pha bóng cuối cùng, Fagan trúng chân của đồng đội Lê Văn Thắng ở cự ly gần.

Phút 67, tiền đạo Anh Đức được rút ra sân sau khi không thể hiện được nhiều kể từ đầu trận đấu.

Những phút cuối, cả hai đội đều chơi nỗ lực và cũng đã có những cơ hội nguy hiểm được tạo ra, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng, đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Với trận hòa này, Hải Phòng chưa thể xác lập kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp tại V.League, nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn giữ thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải.

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú (đội trưởng), Ngọc Thịnh, Văn Nhiên, Văn Thắng, Khánh Lâm, Thanh Tùng, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Đặng Văn Robert, Michal Nguyễn, Xuân Thành, Quang Vinh, Lê Tấn Tài, Moses, Công Vinh, Anh Đức, Nsi.

{keywords}
Lịch thi đấu và kết quả vòng 8 V.League

{keywords}
Bảng xếp hạng V.League

Huy Phong