- Bận rộn với công việc cả năm, nên những ngày Tết cả Công Vinh và Thủy Tiên đều tự thưởng cho mình những ngày nghỉ trọn vẹn.

Sáng mùng 1 Tết, cặp Becks - Vic không đi chơi Tết như mọi người, mà ở nhà để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm đã làm việc hết mình. Thủy Tiên chia sẻ: "Mùng 1 Tết cả gia đình không đi đâu hết cả gia đình ấm áp bên nhau. Chúc cả nhà một năm thiệt là hạnh phúc".

{keywords}
Thủy Tiên và Công Vinh

Thủy Tiên cũng đã khoe bức ảnh cô diện bộ đồ ngủ giản dị, còn chồng mình là tuyển thủ Công Vinh mặc quần đùi áo số như chuẩn bị... ra sân thi đấu. Cũng trong bức ảnh này còn có bé Bánh Gạo, nhưng Công Vinh và Thủy Tiên đã khéo léo không để lộ khuôn mặt con mình.

Trong năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi các hoạt động từ thiện của mình. Đáng chú ý, Thủy Tiên và Công Vinh đã hoàn tất công viêc xây cầu ở nơi cha cô đang yên nghỉ, tại ấp Xẻo Lá, tỉnh Kiên Giang. Vợ chồng cô chi toàn bộ kinh phí, nhờ mẹ đẻ và sư cô của chùa Trúc Mai đứng ra giám sát việc xây dựng.

Trong năm 2015, cả hai cũng đã tới một ngôi chùa ở Biên Hòa để trao quà cho gần 200 hộ nghèo. 2 tấn gạo cùng nhiều mỳ tôm, đường và nước tương được phân phát đều cho các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Gần nhất, tiền đạo người xứ Nghệ đã quyết định san sẻ khó khăn của hai em nhỏ mồ côi bằng số tiền 10 triệu đồng thông qua quỹ của hội CĐV SLNA.

S.N