- Không được ở nhà đón Tết ở quê nhà, Xuân Trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ Việt Nam.

"Bố, Mẹ ! Năm nay con không ăn tết ở nhà bố mẹ đừng buồn nhé. Bố mẹ yên tâm, con không sao đâu. Con chúc bố, mẹ, chị và đại gia đình mình có một năm mới dồi dào sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn ạ !

{keywords}
Xuân Trường gửi lời chúc Tết tới bố mẹ

Và xin chúc các huấn luyện viên, các thầy, cô giáo của em, bạn bè, đồng nghiệp, và những người luôn luôn tin tưởng, ủng hộ em có một năm mới an lành & hạnh phúc ! Happy New Year 2016", Xuân Trường gửi lời chúc nhân ngày đầu năm mới.

Xuân Trường không kịp xin visa Nhật Bản ở Việt Nam, nhưng khi sang Hàn Quốc, đội bóng mới sẽ can thiệp giúp tiền vệ quê Tuyên Quang có visa sang Nhật tập huấn cùng toàn đội.

{keywords}
Tiền vệ người Tuyên Quang đang nỗ lực tập luyện tại đội bóng mới

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG Lương Xuân Trưởng đã có những buổi tập đầu tiên tại CLB Incheon United. Trong những ngày qua, nhiệt độ tại Incheon xuống rất thấp (dưới 0 độ C), khiến Xuân Trường gặp đôi chút khó khăn để thích nghi, nhưng chắc chắn anh sẽ vượt qua.

Ở mùa giải năm nay, Xuân Trường là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của đội bóng K-League. Chi phí Incheon United bỏ ra là 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Lương Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân ở giải đấu hạng cao nhất của Hàn Quốc. Anh là cầu thủ thứ ba của HAGL xuất ngoại thi đấu trong năm 2016 sau Công Phượng và Tuấn Anh.

Hữu Nghiêm