- Không còn là tin đồn mà đích thân Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã trực tiếp đưa ra lời mời với HLV Miura ngay trước ngày chiến lược gia người Nhật Bản về nước.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng HLV Miura lùi lịch trở về Nhật Bản là để tiếp xúc với HLV Miura. Tuy nhiên, cả cựu thuyền trưởng ĐTVN và phía đội bóng đất Mỏ đều không xác nhận thông tin này.

{keywords}

HLV Miura khả năng sẽ trở lại Việt Nam

Tuy nhiên, 1 ngày trước khi về nước, HLV Miura bất ngờ nhận được lời mời về CLB Than Quảng Ninh dẫn dắt ở V.League 2016. Người mời ông Miura chính là Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng.

Ông Hùng đánh giá rất cao tài năng của HLV Miura và tin rằng chiến lược gia này sẽ đưa Than Quảng Ninh trở thành một thế lực mới ở V-League.

Do mới chỉ là lời mời nên HLV Miura chưa có câu trả lời chính thức, nhưng cho biết sẽ cân nhắc sau khi trở về Nhật Bản nghỉ ngơi.

Được biết, đội bóng đất Mỏ sẵn sàng bỏ ra mức lương “khủng” để trả cho HLV Miura, thậm chí ngang với mức mà chiến lược gia này từng nhận khi làm HLV trưởng.

Dù để ngỏ khả năng dẫn dắt Than Quảng Ninh, nhưng trước khi về nước, HLV Miura cho biết ông hy vọng một ngày sớm nhất sẽ trở lại Việt Nam.

Nếu dẫn dắt đội bóng đất Mỏ, V.League 2016 sẽ thú vị hơn rất nhiều. HLV Miura bị VFF chấm dứt hợp đồng sớm trước 2 tháng chắc chắn không tâm phục khẩu phục và ông muốn chứng minh quyết định của VFF là sai lầm.

Nếu không có gì thay đổi, có thể ra Tết HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam để đàm phán với Than Quảng Ninh, bởi V.League sẽ khởi tranh vào ngày 20/2 tới.

Đ.N