HLV Louis van Gaal vừa xác nhận rằng, M.U sẽ không có sự phục vụ của 5 trụ cột ở chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea vào tối Chủ nhật.

Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá châu Âu đêm 28, 29 Tết

Vào tối Chủ nhật, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Trước trận cầu này, “The Blues” đang đứng vị trí thứ 13 với 29 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City tới 21 điểm. Trong khi đó, thầy trò Van Gaal hiện đang xếp thứ 5 với 40 điểm.

{keywords}
Schweinsteiger là 1 trong 5 cầu thủ M.U vắng mặt ở trận gặp Chelsea.

Hiện tại, Chelsea đang rất cần điểm để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Về phần mình, M.U buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi các đội bóng ở Top 4. Vì vậy, cuộc đụng độ này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, M.U vẫn đang gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng. Theo xác nhận của HLV Van Gaal, đội bóng của ông sẽ không có được sự phục vụ của Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Luke Shaw, Antonio Valencia và Ashley Young. Nguyên nhân do cả 5 cái tên này đều đang phải “vật lộn” với chấn thương.

Trong khi đó, trung vệ Phil Jones đã bình phục chấn thương mắt cá chân và trở lại tập luyện hôm thứ Sáu vừa qua. Mặc dù vậy, khả năng ra sân của tuyển thủ Anh ở trận đấu với Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ.

Van Gaal nói: “M.U vừa nhận được tín hiệu vui từ Jones khi cậu ấy trở lại sân tập cùng các đồng đội vào hôm thứ Sáu. Thế nhưng, Schweinsteiger, Rojo, Shaw, Valencia và Young sẽ tiếp tục vắng mặt ở cuộc chạm trán với Chelsea.

Tôi vừa có cuộc trò chuyện với Shaw. Tôi nghĩ, cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào cuối mùa giải này. Trong trường hợp M.U lọt vào trận chung kết Europa League, tôi tin rằng Luke đủ khả năng ra sân”.

Theo Dân Việt