Theo tiết lộ của chính Hazard, anh đã nhắn tin xin lỗi Jose Mourinho sau khi nhà cầm quân này nhận quyết định sa thải từ Chelsea.

Với bảng thành tích nghèo nàn ở mùa giải này, Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải cách đây hơn 2 tháng. Trước ngày ra đi, chiến lược gia người Bồ đã gây tranh cãi lớn khi cho rằng ông đã bị nhiều học trò phản bội.

{keywords}
Hazard từng là học trò cưng của HLV Mourinho

Từ chia sẻ của Mourinho, báo giới Anh đã hé lộ danh sách “những kẻ phản bội” ở sân Stamford Bridge. Trong đó, đáng chú ý nhất là Eden Hazard, người từng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014-15” nhưng lại gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Khá lâu sau khi Mourinho khăn gói rời Chelsea, Eden Hazard mới lên tiếng. Chia sẻ trên Guardian, tiền vệ người Bỉ tiết lộ anh cảm thấy có lỗi với Mou và đã gửi tin nhắn xin lỗi.

“Tôi đã gửi cho Mourinho tin nhắn nói rằng tôi rất tiếc khi ông ấy phải ra đi. Sự thực là tôi rất tiếc! Chúng tôi đã cùng nhau thành công ở mùa giải trước nhưng mùa này lại không thể.

Tôi cảm thấy mình có chút tội lỗi vì là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tôi cũng là 1 trong những nhân tố mang tính quyết định nhưng lại thi đấu không tốt”, Hazard tiết lộ trên Guardian.

Sau khi Mourinho ra đi, Chelsea thi đấu khá tốt ở Premier League. Tuy vậy, phong độ của Eden Hazard vẫn chưa được cải thiện là mấy. Đó có thể xem là minh chứng cho thấy ngôi sao người Bỉ không hề có ý “làm phản” Mourinho.

Cuối tuần này, Hazard và các đồng đội sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Man Utd, đối thủ mà họ đã cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Theo bongdaso