Theo báo giới Tây Ban Nha, GĐTT đội Valencia, Jesus Garcia Pitarch đang đàm phán để mời HLV Rafa Benitez trở lại làm việc ở CLB.

Gary Neville đã liên tục gây thất vọng lớn sau khi tiếp quản ghế nóng ở Valencia. HLV người Anh đã không thể giành chiến thắng trong 8 trận đấu liên tiếp ở La Liga. Mới đây, anh và các học trò vừa chịu thảm bại với tỷ số 0-7 trước Barcelona ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

{keywords}
HLV Benitez sắp thay Neville dẫn dắt Valencia?

Sau chuỗi thành tích tệ hại đó, sức ép dồn lên vai HLV Gary Neville tăng gấp bội. Thậm chí, trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã kêu gọi HLV người Anh từ chức và đưa ra lời xin lỗi CLB.

Nếu không cải thiện được tình hình, rất có thể Gary Neville sẽ bị sa thải trong tương lai gần. Theo nhà cái Ladbrokes, khả năng Gary Neville phải rời khỏi Valencia cao nhất LaLiga. Cụ thể, tỷ lệ cược cho cửa này chỉ là 5/4 (đặt 4 ăn 5).

Ngay từ lúc này, Valencia đã chuẩn bị phương án thay thế Gary Neville. Cụ thể, trong trường hợp cựu hậu vệ M.U bị sa thải, “Bày dơi” sẽ đôn Salvador Voro lên làm HLV tạm quyền. Ông từng đảm nhiệm công việc ở Valencia trong 1 trận đấu sau khi HLV Nuno bị sa thải.

Về lâu dài, Valencia đang ngắm tới Rafa Benitez. Theo báo giới Tây Ban Nha, GĐTT của CLB, Jesus Garcia Pitarch đang liên hệ với người đại diện của HLV Rafa Benitez, Manuel Garcia Chiron để mời HLV này về Valencia vào cuối mùa giải.

Hiện tại, Rafa Benitez đang thất nghiệp sau khi bị sa thải ở Real Madrid.

Theo bongdaso