- Được phép của CLB mới Yokohama, cũng như chưa thể có được visa sang Nhật chính bởi thế Tuấn Anh đã rất may mắn được về quê nhà ăn Tết cùng với gia đình trước khi sang đất nước hoa anh đào để thi đấu...

Ngoài việc được về đón xuân Bính Thân cùng với gia đình, tiền vệ tài hoa này cũng không quên mua quà dành cho song thân nhân dịp Tết đến.

{keywords}

Tuấn Anh được về quê ăn Tết cùng gia đình

Và món quà mà Tuấn Anh lựa chọn cho bố là một...chai rượu ngoại xịn mùa. Đối với mẹ, tiền vệ này tỏ ra khá "trẻ trung" bằng việc tặng một chai nước hoa mua từ Qatar.

Do phải đi xa nhà từ bé, nên những công việc chuẩn bị đón Tết cùng với gia đình như gói bánh chưng, dọn dẹp, nấu nướng theo tiết lộ của mẹ Tuấn Anh thì "không biết làm gì cả".

Công việc tốt nhất mà tiền vệ tân binh của J-League biết làm, nhưng cũng không "khéo lắm" chỉ là tiếp khách, người thân hay người hâm mộ đến chơi nhà.

Thậm chí, Tuấn Anh đã không giấu nổi sự ngượng ngùng khi đối mặt với cả một "tiểu đoàn" các nữ sinh đang học PTTH ở quê đến thăm và xin chữ ký.

Theo như kế hoạch, tiền vệ người Thái Bình sẽ ở nhà chơi cùng với gia đình, người thân tới mùng 9 Tết sau đó lên lại Hà Nội nhận visa và bắt đầu chuyến đi đến Nhật Bản kéo dài 1 năm.

M.A