Theo thống kê của Opta, M.U là đội bóng phạm lỗi nhiều nhất Premier League mùa này.

Mùa này, M.U bị chỉ trích khá nhiều bởi lối chơi nhàm chán, khô cứng. Không những vậy, họ cũng là đội bóng chơi xấu nhất Premier League cho tới thời điểm hiện tại.

{keywords}

Thống kê chỉ ra rằng, đoàn quân của HLV Van Gaal đã phạm tới 302 lỗi ở mùa này, nhiều nhất Premier League. Trong đó, riêng cá nhân tiền vệ Morgan Schneiderlin đã phạm tới 39 lỗi.

Đứng thứ 2 trong danh sách là Tottenham, đội bóng đã phạm 300 lỗi. Xếp thứ 3 là Crystal Palace với 296 lỗi. Aston Villa (295 lỗi), Chelsea (277 lỗi), Watford (275 lỗi) đứng ở vị trí kế tiếp.

Ở chiều ngược lại, Everton là CLB phạm ít lỗi nhất Premier League với 198 lỗi. Arsenal đứng ngay trên với 216 lỗi. Tiếp đến là West Ham (229 lỗi), Bournemouth (234 lỗi).

{keywords}

Theo thống kê của các cầu thủ, tiền vệ Idrissa Gueye (Aston Villa) là người phạm lỗi nhiều nhất Premier League với 45 lần. Khá bất ngờ khi Erik Lamela (Tottenham) đứng ở vị trí thứ 2 với 44 lần. Đứng tiếp theo là Capoue (Watford, 40 lần), Morgan Schneiderlin (39 lần), Daniel Drinkwater (38 lần).

Dẫn nhận thấy, hầu hết những cầu thủ phạm lỗi nhiều đều là những tiền vệ trung tâm, nơi sự tranh chấp diễn ra vô cùng quyết liệt.

Theo bongdaso