- Công Phượng cùng các đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam được quan tâm đặc biệt của người hậm mộ khi họ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều nay.

Hôm nay, đội tuyển U23 Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016. Ở lần tập trung này, HLV Miura đã triệu tập 29 cầu thủ, sau đó gọi bổ sung thêm Xuân Trường trong ngày hôm nay.

Các cầu thủ của HAGL trở thành tâm điểm chú ý ở đội tuyển U23 Việt Nam, khi họ vừa giành chức vô địch giải U21 quốc tế diễn ra tại TP.HCM. Trong 7 gương mặt HAGL lên tuyển lần này, Công Phượng vẫn là cái tên được các fan "chăm sóc" đặc biệt.

Ngay khi có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), Công Phượng đã bị các fan quây kín để xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm. Chân sút xứ Nghệ cũng đã rất vui vẻ chiều lòng người hâm mộ.

Tại giải U21 quốc tế vừa kết thúc, Công Phượng thi đấu rất ấn tượng, đóng góp công lớn nhất trong chức vô địch của U21 HAGL. Tiền đạo quê Nghệ An tiếp tục ghi dấu ấn bằng những siêu phẩm đi vào lòng người. Anh chính là niềm hy vọng lớn nhất của U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục đầu năm tới.

Ngoài các cầu thủ của HAGL, một số cầu thủ U23 khác đén từ Long An, Huế, Bình Dương... cũng đã có mặt để kịp trình diện HLV Miura trong chiều nay.

Trong đợt tập trung lần này không có sự góp mặt của đội trưởng Quế Ngọc Hải nên cả đội sẽ bầu lại ban cán sự. Hiện nay, các đội phó Phạm Mạnh Hùng, Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn đang là những ứng cử viên cho chiếc băng đội trưởng của đội.

Dự kiến ngày 2/12 tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có mặt tai Hà Nội để bước vào tập luyện cùng các đồng đội. Trong khi đó, phải sớm nhất đến ngày 9/12, tiền vệ Tuấn Anh mới về nước sau đợt thử việc kéo dài 1 tuần tại CLB Yokohanma.

Ngay trong ngày mai, U23 Việt Nam sẽ bước vào đợt tập luyện, với mật độ 2 buổi/ngày.

Một số hình ảnh Công Phượng và các đồng đội có mặt tại Hà Nội đầu giờ chiều nay:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N