- Cô vợ Yolanda Cardona vừa xát muối vào nỗi đau của Victor Valdes khi thẳng thừng quát mắng vì không được mời dự tiệc gây quỹ của M.U.


Nửa đỏ thành Manchester vừa tổ chức buổi tiệc gây quỹ từ thiện thường niên cho UNICEF. Thành phần tham dự là tất cả các thành viên của M.U, ngoài ra đây cũng là dịp các nàng WAGs tề tựu khoe sắc.

{keywords}
Yolanda tức tối đang ảnh lên trang cá nhân cùng những lời mỉa mai.


Thế nhưng, BLĐ M.U đã quyết định không mời Victor Valdes. Điều này đã khiến cô vợ cựu thủ môn Barca, Yolanda Cardona hết sức giận dữ.

Trả đũa quyết định của M.U, Yolanda đã tung bức ảnh chụp các ngôi sao "Quỷ đỏ" cùng một nửa của mình bên bàn tiệc lên trang cá nhân cùng lời tựa đầy mỉa mai.

"Họ không thèm mời đi dự tiệc từ thiện cho dù chồng tôi vẫn là thành viên của đội. Đây là quyết định nghiệp dư nhất của 1 trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tiệc từ thiện cũng chỉ là từ thiện mà thôi", cô nàng mỉa mai.

Ngoài ra, một người bạn thân tiết lộ rằng Yolanda đã kìm chế giận dữ, bởi ngay khi nghe tin chồng không được mời cô nàng đã chửi bới ầm ĩ.

Thủ thành người TBN đang có những tháng ngày "treo chân" kể từ khi trái lời HLV Van Gaal. Valdes thường xuyên không được HLV người Hà Lan đăng ký thi đấu, thậm chí còn không được tới trung tâm tập luyện cùng đồng đội.

Hoàng Việt