- Tờ AS, Tây Ban Nha khẳng định, không chỉ Barca, sắp tới đến Real mà cả Chelsea và Arsenal là những cái tên tiếp theo bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng.

Đội bóng xứ Catalan đang trong những ngày cuối cùng thực hiện án phạt, do vi phạm quy chế ký với hợp đồng cầu thủ dưới 18 tuổi thì kình địch Real Madrid được Mundo "điểm danh" dính án tương tự.

{keywords}

Hai nhà cầm quân ưa cà khịa nhau sẽ chịu chung số phận?

Nguồn này cho hay, Nhà trắng bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ, vấn đề là khi nào phải thi hành mà thôi. Theo Mundo, FIFA đã ra quyết định từ hồi tháng 7 vừa qua nhưng không hiểu sao vẫn chưa áp dụng lệnh trừng phạt.

Phía Real Madrid thì cố gắng trì hoãn càng lâu càng tốt nhưng Mundo tin chắc, Kền kền sẽ phải thi hành lệnh cấm vào tháng Giêng tới đây.

Chuyện còn chưa biết cụ thể thế nào thì AS tiết lộ thêm, Chelsea và Arsenal cũng sắp chịu chung số phận. Tuy chưa rõ mức phạt là bao nhiêu, nhưng nghi ngờ cũng tương tự như Barca, kéo dài trong 2 năm. Tờ này cũng không nêu ra trường hợp nào Chelsea hay Arsenal mua bán bất hợp pháp.

Nếu lệnh cấm quả có như AS đưa tin, đang trong cảnh khó, Mou từng tuyên bố không cần xin ông chủ Abramovich tiền để mua thêm quân, hẳn phải "nuốt lời" tức thì để làm tờ trình gấp với danh sách "đi chợ" vào tháng Giêng này, trước khi bị bó tay chân.

Điều an ủi cho 2 thuyền trưởng Wenger và Mourinho là Barca giành cú ăn ba ngoạn mục trong lúc thi hành án phạt!

L.H