- Bầu Đức không giấu nổi sự hả hê của mình sau khi chứng kiến đội bóng của mình bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế báo Thanh Niên khi liên tục hỏi giới truyền thông sau trận đấu: "Sao, bọn nhỏ đá như thế còn ai nói được nữa không? Bọn nhỏ đá thế không sướng mới lạ..."

Highlights: U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc

Tan trận đấu, với cái áo ướt đẫm mồ hôi ông chủ của đội bóng phố Núi đã lao ngay xuống đường piste để chia vui cùng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

"Cảm xúc của tôi lúc này à, không khác gì nữa lần vô địch năm ngoái đâu. Tôi thực sự sung sướng, sung sướng không phải vì tiền thưởng hay vì bọn nhỏ vô địch đâu.

{keywords}

Bầu Đức sướng với chức vô địch của đội nhà. Ảnh: Gia Khánh

Tôi sướng vì đội của chúng tôi đá hay quá. Sao, bọn nhỏ đá như thế ai còn nói được nữa không? Bọn nhỏ đá thế không sướng mới lạ...", bầu Đức hồ hởi chia sẻ.

Ông nói tiếp: "Chúng tôi đã thắng hết các đội bóng ở khu vực rồi, giờ là thắng một đội bóng trẻ khác ở đẳng cấp châu lục. Mà nên nhớ nhiều cầu thủ của tôi cũng chỉ hơn họ 1 tuổi, thậm chí là bằng đấy.

Hôm nay không thể chê được đứa nào hết, chúng nó đá như thế chạy hùng hục dưới trời mưa như vậy và chơi bóng đá đẹp rồi thắng khiến Hàn Quốc tâm phục khẩu phục thế thì còn chê gì nữa.

Riêng Công Phượng thì khỏi nói rồi, cứ nhìn tất cả các danh hiệu cá nhân quan trọng nhất của thằng nhỏ thì đủ thấy. Riêng việc đi Nhật Bản của Tuấn Anh lẫn Công Phương tôi tự tin mấy đứa sẽ thành công..."

Chia sẻ thêm, bầu Đức đã tỏ ra khá ngạc nhiên khi HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam là ông Miura không có mặt. Và ông chủ của đội bóng phố Núi đã tỏ ra tiếc rẻ khi ông thầy người Nhật không chứng kiến trận đấu đỉnh cao mà đội nhà là diễn viên chính...

M.A