- Báo chí Anh đồng loạt đưa tin gây sốc: cựu thuyền trưởng Barca muốn ngồi vào chỗ của HLV Louis Van Gaal, chứ không phải là Pellegrini, sau khi hết duyên với Hùm xám vào cuối mùa.

Hai tờ Mail và Telegraph cùng loan báo trong ngày cuối tuần, gây ngạc nhiên lớn: Pep Guardiola muốn dẫn dắt Man đỏ, chứ không phải Man xanh, khi hợp đồng 3 năm của ông với Bayern hết hạn vào hè 2016.

Mấy ngày qua bùng nổ thông tin về nhà cầm quân 44 tuổi người Tây Ban Nha. Đài phát thanh Cope (TBN) khẳng định, Pep đã quyết định chia tay Hùm xám vào cuối mùa để ngồi vào "ghế nóng" ở Etihad.

{keywords}

Rốt cuộc, Pep muốn đến Anh thay ai?

Tình hình càng trở nên "nóng" hơn khi Pep vắng mặt trong buổi tập cuối của Bayern trước trận gặp Hertha Berlin (thắng 2-0), cũng như huỷ bỏ cả họp báo sau đó vì "lý do cá nhân".

Về phía lãnh đạo Hùm xám, CEO Karl Heinz Rummenigge cho hay, sẽ bàn chuyện hợp đồng với Pep trước khi nghỉ lễ Giáng sinh, nhưng có nói thêm, "không ai là không thể thay thế", và chuyện HLV đến rồi đi âu cũng là bình thường.

Ngoài việc tuyên bố, Nhà hát của giấc mơ mới là chọn lựa của Pep Guardiola, tờ Mail cho hay thêm, do HLV Louis Van Gaal có hợp đồng với M.U đến 2017, nên cựu thuyền trưởng Barca xem xét nghỉ xả hơi 1 năm trước khi lên tiếp quản công việc.

L.H