- Cả hai thuyền trưởng Phạm Minh Đức lẫn Nguyễn Quốc Tuấn đã bị các đơn vị tổ chức, CLB chủ quản khiển trách nặng nề vì cuộc "khẩu chiến" vừa diễn ra...

Theo đó, vào sáng 27/11 phía BTC giải đấu là báo Thanh Niên, cùng với VFF đã có văn bản khiển trách dành cho HLV Phạm Minh Đức vì việc không... tham dự họp báo sau trận đấu như quy định.

{keywords}
HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Tuy nhiên, dù thông báo khiển trách về sự vụ bỏ họp báo nhưng ai cũng hiểu đây chính là "đòn nắn gân" dành cho ông thầy trẻ của HN.T&T sau những phát biểu rầm rộ ở những ngày qua.

Trong khi đó, phía HLV Nguyễn Quốc Tuấn dù không có văn bản nào được đưa ra, nhưng lãnh đội HA.GL cũng đã có những chỉnh đốn bằng miệng dành cho thuyền trưởng của U21 HA.GL.

Trả lời với báo chí, trưởng đoàn U21 HA.GL ông Nguyễn Tấn Anh đã tỏ ra khá bức xúc với những phát ngôn có phần khiêu khích, trả đũa của "quân nhà" đối với HLV Phạm Minh Đức.

"Phía HA.GL không bao giờ chủ trương khiêu khích hoặc đánh giá thấp đối thủ, bất luận kết quả có ra sao. Chính bởi thế những phát biểu của anh Tuấn đã làm ảnh hưởng và vi phạm chủ trương của đội bóng.

Trận đấu ngày hôm qua cả hai đội đã thi đấu với tinh thần cao, và cống hiến cho khán giả một cuộc đấu rất kịch tính. Và đối với HLV Phạm Minh Đức chúng tôi rất tôn trọng với những gì anh ấy đã cống hiến cho CLB nhiều năm trước đây", ông Tấn Anh chia sẻ.

Đối với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, phía đội bóng phố Núi khẳng định sẽ nhắc nhở và nghiêm túc rút kinh nghiệm để tránh những sự việc như đã xảy ra để ảnh hưởng đến uy tín của CLB...

M.A