HLV Arsene Wenger vừa đưa thông tin cực vui cho người hâm mộ Arsenal khi tuyên bố ông sẽ bạo chi trong tháng 1 để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.


Arsenal đã tụt xuống hạng 4 sau thất bại 1-2 trước West Brom cuối tuần trước, tuy vậy họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm sau 13 vòng đấu.

{keywords}


Trong mùa Hè vừa rồi, rất nhiều người hâm mộ Arsenal buồn rầu khi HLV Wenger chỉ chiêu mộ đúng thủ môn Petr Cech với giá 10 triệu bảng từ Chelsea và từ chối bổ sung sức mạnh cho các vị trí quan trọng khác.

Tuy nhiên, câu chuyện đang dần thay đổi khi HLV Wenger cảm thấy cơ hội lớn cho Arsenal vô địch ở mùa giải này. Trước báo giới, ông khẳng định sẽ bạo chi nếu tìm được cầu thủ thích hợp, qua đó giúp Pháo thủ cạnh tranh danh hiệu vào cuối mùa giải.

Wenger cho biết: “Chúng tôi đang ở 1 vị trí khiến chúng tôi muốn làm 1 điều gì đó lớn lao. Nếu tôi tìm được người có chất lượng phù hợp, tôi sẽ làm điều gì đó.”

Một trong những vị trí Arsenal cần bổ sung gấp hiện nay là tiền vệ phòng ngự sau khi Francis Coquelin phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương đầu gối.

Khi được hỏi về việc săn tìm 1 “món hời” mới cho hàng tiền vệ, HLV Wenger thừa nhận ông thích điều này, nhưng cũng khẳng định ông sẵn sàng bạo chi miễn là vì cầu thủ có chất lượng thật sư.

HLV người Pháp nói thêm: “Ai mà không thích 1 món hời? Nhưng với chúng tôi, nó phải đi kèm với chất lượng hàng đầu. Patrick Vieira có giá 2,5 triệu bảng và anh ấy là 1 món hời vì trước tiên, anh ấy là cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi chi hơn 40 triệu bảng cho Mesut Ozil, nhưng chúng tôi vẫn coi anh ấy là 1 món hời vì anh ấy cũng có chất lượng đỉnh cao.”

Theo Bongdaso