Qua 6 lần tổ chức, sự kiện ‘‘Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục-Thể thao tổ chức, nhằm quảng bá vẻ đẹp của các sân golf và giới thiệu tiềm năng du lịch golf Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rộng lớn của cộng đồng golf, giới đầu tư golf trong và ngoài nước cũng như được sự hỗ trợ của các cơ quan truyền thông trong cả nước.

Cuộc Bình chọn lần thứ 6 này được tiến hành trên mạng từ ngày 1/1/2015 đến hết ngày 31/7/2015. Đối tượng bình chọn là những sân golf có từ 18 lỗ trở lên đang hoạt động hoặc đã khai trương chính thức và đi vào hoạt động trước tháng 12/2014.

{keywords}

Một điểm nổi bật khác của cuộc bình chọn năm nay là việc cơ cấu giải thưởng bình chọn đã được bổ sung thêm một số danh hiệu mới như “Sân golf được quản lý tốt nhất”, “Sân golf trợ giúp cộng đồng tốt nhất”, “Sân golf có resort tốt nhất” sau khi nhận được những góp ý tích cực từ phía các chuyên gia golf quốc tế cũng như nhằm khích lệ các sân golf quan tâm hơn nữa đến sự kiện vốn được xem là “giải Oscar” của ngành công nghiệp golf Việt Nam.

Dựa trên những tiêu chí đánh giá cho danh hiệu cao nhất, BGK đã thống nhất: Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip đã hội tụ tiêu chí của một sân golf hàng đầu Việt Nam, xứng đáng trở thành Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2015.

Ngoài ra rất nhiều các danh hiệu khác đã được trao cho các sân golf đáp ứng những tiêu chí cụ thể của cuộc Bình chọn.

P.V