- Vợ con ở bên, Jose Mourinho buộc phải trở lại là một người đàn ông của gia đình. Nhưng sự "tham lam" trong con người ông không chấp nhận điều cũ kỹ ấy: Mou cầu xin bồ hãy mãi là người tình, dụ mua nhà cho Elsa Sousa...

Đi hú hí, dụ mua nhà cho người tình

Tất nhiên, bà Mourinho báo cho chồng biết trước khi cùng 2 con khăn gói đến Porto "đoàn tụ gia đình". Không còn cách nào khác, "người đặc biệt" phải đưa "công chúa" Elsa Sousa ra khỏi "tổ ấm". Nhưng trước đó, ông kịp cùng nàng làm một chuyến du hí đến nước Pháp, một chuyến đi được gọi là "yêu cuồng say", đúng nghĩa "hú hí".

{keywords}

Nàng Elsa Sousa, mối tình "ngoài luồng" sâu đậm của Jose Mourinho

Sousa sau đó đã kể lại với bạn thân: ông đã mua cho cô vô số quà tặng, họ mê mải làm "chuyện ấy" suốt cả ngày. Mourinho cầu xin người tình tiếp tục duy trì mối quan hệ, bằng cách mua cho cô một căn nhà và họ sẽ hoạt động trong "bí mật".

Nhưng Elsa không muốn thế, không muốn phải sống và yêu trong cảnh luôn phải tìm cách đối phó với một người phụ nữ khác. Cô muốn cả con người Mou, chứ không phải chỉ "một nửa" (trong bóng tối của ông). Và cô tự rút lui, quay trở lại Leiria trong bẽ bàng.

Trốn vợ "qua đêm" với bồ

Tình cảm và sự cuồng nhiệt của Mourinho dành cho người tình thực sự sâu đậm. Ông nhớ cô đến độ, cả gan trốn vợ con để lao đi tìm Elsa Sousa.

{keywords}

Chân dài nước Ý, Elisabetta Cannalis khiến gia đình Mourinho suýt tan vỡ

Lần cuối cùng họ "qua đêm" với nhau là cuối 2003, sau đó đến 2004 thì Mourinho sang Anh, làm thuyền trưởng Chelsea nên tình vụng trộm cũng đi đến hồi kết. Đơn giản, ở xứ sương mù, bên "người đặc biệt" luôn có vợ và 2 con. Việc tòm tem của ông vì thế... tạm gác!

Bản thân cô nàng Elsa, không còn Mou bên cạnh, cảm thấy cuộc sống vô cùng chống chếnh, bẽ bàng. Khi cô quay lại Leiria, tất cả mọi người trong thị trấn đều biết, cô chỉ là "tình hờ" của Mourinho, chẳng đẹp đẽ gì.

Lao đao vì chân dài xứ mì ống

Sau khi bị ông chủ Abramovich "đuổi việc", Mou kết mối lương duyên với Inter Milan vào 2008 và tại đây ông đã làm nên cú hích ăn ba ngoạn mục, khiến tên tuổi càng nổi như cồn.

Tuy nhiên, trong lúc vợ con còn chưa có mặt, ông lại gặp lao đao vì người đẹp xứ mì ống, cô nàng cực kỳ quyến rũ, Elisabetta Cannalis mà hơn ai hết những gã si tình như Christian Vieri, Didier Drogba,... đều quá rõ khi từng có thời gian cặp kè, qua lại.

{keywords}

Bà Mourinho không đẹp nhưng có chiêu để trị ông chồng thích "ăn vụng"

Chẳng biết 2 người "đưa tình" và "có tình" với nhau đến đâu, chỉ biết rằng chân dài này công khai mê Jose Mourinho. Còn báo giới thì đưa tin, ông lần này kỹ càng hơn, đưa bồ qua hẳn châu Á du hí, hòng tránh bị phát hiện.

Và Mourinho đã nhận một kết quả không thể ngờ: bà Mou tỏ ra kiên quyết, nhờ luật sư tính chuyện ly dị, chia gia tài, sau 20 năm chung sống. Lúc này thì con người cao ngạo trước đám đông, hoảng thực sự. Quả là Mou ghiền phở nhưng vẫn muốn có cơm cho chắc cái bụng!

Một lần nữa, ông đã tận dụng hết tài ăn nói của mình, và cả hành động để vợ "tha tội", nhằm có thể duy trì một gia đình, cho ông có lối về. Mourinho đã thành công!

Không muốn "đau tim" thêm lần nữa, lần chồng nhận lời huấn luyện Real ở Tây Ban Nha, bà Matilde (còn được gọi là Tami) tháp tùng theo luôn.

Ở người phụ nữ này, không có cái "nóng" hừng hực như những cô bồ nhí, bà cũng chẳng đẹp bằng, nhưng Mou mỗi lúc một nể và đến giờ thì đi đâu cũng răm rắp tự nguyện báo cáo với vợ. Đơn giản, Tami là vợ của Mourinho - người đặc biệt!

Quan trọng hơn, với chiến lược gia bậc thầy này, "Bồ có thể thay nhưng vợ thì không!" (Mời bạn đón đọc kỳ tiếp theo).

Lâm Hoàng