- Đằng sau một Jose Mourinho cao ngạo, đẹp đẽ và tài giỏi là người đàn ông từng vì ham mê sắc dục đến quên cả vợ con, nói dối không ngượng miệng và tán gái ngọt như mía lùi.

Đã là đàn ông, lại đẹp mã và có tài, khó mà thoát khỏi ải mỹ nhân và Jose Mourinho dù to miệng, ghê gớm trong những cuộc chiến "võ mồm", không phải là ngoại lệ. Trước khi trở nên ngoan ngoãn, hở một chút là gọi điện... báo cáo vợ như bây giờ, "người đặc biệt" từng sểnh ra là đi... ăn vụng, theo kiểu rất ngoạn mục, hiếm thấy!

Quên vợ con vì người đẹp tóc vàng kém 10 tuổi

Chuyện ngoại tình của Jose Mourinho chỉ bị vỡ lở, khi ông sang Anh dẫn dắt Chelsea nổi đình đám, cho đến lúc bị sa thải, ở nhiệm kỳ 1. Siêu ở chỗ, Mou "ăn vụng" một cách... công khai nhưng người ta lại không biết là ông "ăn vụng", cho đến khi "bà Mourinho thật" xuất hiện, mọi người mới té ngửa!

{keywords}

Mourinho siêu ở chỗ, ăn vụng công khai mà không ai biết ông... ăn vụng!

Đó là vào 2001, thời điểm Mourinho mới dấn thân vào nghiệp huấn luyện, dẫn dắt đội bóng tỉnh tẻ Uniao de Leiria, cách thủ đô Lisbon (BĐN) 90 dặm về phía Bắc. Cuộc sống xa gia đình (vợ và 2 con vẫn ở lại quê nhà Setabul) đã đẩy người đàn ông đạo mạo lao vào cuộc phiêu lưu tình ái quên trời đất, nhân một lần đi mua sắm trúng phải tiếng sét ái tình của cô chủ cửa hàng xinh đẹp có tên Elsa Sousa, kém 10 tuổi.

Tán gái ngọt như mía lùi

Cô gái tóc vàng tuyệt đẹp Elsa Sousa mỗi ngày một chết mê chết mệt Mourinho, bởi tài ăn nói ướt át và ánh nhìn đầy si mê. Ông gửi cho cô những bức thư tình, bảo rằng, chỉ có một mình và không quen biết mấy ai ở Leiria, rồi gọi cô là Nàng công chúa của anh.

Elsa càng sung sướng hơn khi được nghe những lời có cánh: Em là cô gái xinh đẹp nhất mà anh từng gặp và khẳng định cô là tình yêu đích thực của đời mình và hứa hẹn xây đắp một tương lai đẹp đẽ phía trước...

{keywords}

Mou và người tình tóc vàng Elsa Sousa

Bên cạnh đó là cho nàng "tắm" trong những món quà, rồi đưa người đẹp bí mật đi du hí ở Monaco (Pháp), không còn nhớ đến vợ con.

Đã "lên giường" dứt khoát phải có nhạc rock!

Một người bạn thân của Elsa tiết lộ, Mourinho cực ham sắc dục. Ông có thể cùng nhân tình làm "chuyện ấy" suốt đêm mà không chán, hay mệt mỏi.

Không chỉ vậy, ông có thói quen khác người, thích "lên giường" với rock nhẹ của Bryan Adams hay Sting.

Từ chỗ "bí mật" qua lại, hai người công khai mối quan hệ, thoải mái nắm tay, hôn nhau ngay giữa phố. Mourinho giới thiệu với đội bóng, người đại diện Elsa là "một nửa" của mình khiến nhiều người lầm tưởng đó là vợ.

{keywords}

Khách sạn 5 năm Tivoli - "tổ chim cúc cu" của Mou và người tình

Chọn "cập bến" Porto theo ý người tình

Ít ai biết rằng, Mou quyết định "gật" Porto vì người tình muốn thế. Ông đã cho cô chọn lựa giữa lời mời của CLB này hoặc Benfica.

Ban đầu, "tổ chim cúc cu" của Mou là ở khách sạn 5 sao Tivoli. Nhưng các đại diện đội bóng thấy "lộ thiên" quá nên đã tìm nhà cho họ chuyển đến một nơi "riêng tư" hơn. Tất nhiên, lúc này đã có người biết chuyện. Họ đã có 8 tháng sống chung cùng nhau.

Elsa thoải mái đến sân ngồi ghế VIP như vợ HLV trưởng, cạnh ngay phu nhân của ngài Chủ tịch CLB, cho đến khi "bà Mourinho" bất ngờ xuất hiện cùng 2 con, vì "bọn trẻ quá nhớ cha".

Đến đây thì không ít người mới ngớ ra, lâu nay ông Jose sống với nhân tình!

"Người đặc biệt" sẽ ứng phó ra sao với "tình huống khó" này, cũng như còn "ăn vụng" thêm bao lâu, mời bạn đọc theo dõi kỳ tiếp theo về Jose Mourinho!

Lâm Hoàng