Một công nhân xây dựng Việt Nam đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương khi một cây cầu đi bộ chưa hoàn thiện gần trung tâm thương mại Mid Valley tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia bị sập.


Nạn nhân đã bị chôn vùi trong đống đổ nát của cây cầu sập. Tính tới thời điểm này, các nhân viên cứu hộ vẫn đang tìm kiếm một công nhân người Bangladesh được tin là đã bị mắc kẹt, The Star đưa tin.

{keywords}

Các nhà chức trách đã huy động một đội cứu hộ, tìm kiếm tới để xác định vị trí của nạn nhân.

5 công nhân bị thương, trong đó có 2 người Việt Nam, 2 người Bangladesh và 1 người Indonesia, đã được đưa tới Trung tâm Y tế Đại học Malaya để điều trị.

{keywords}

Cảnh sát trưởng Sharul Othman Mansor cho biết cây cầu vượt dành cho người đi bộ đã hoàn thiện 80% khi vụ tai nạn xảy ra.

“Chúng tôi đang điều tra về vụ việc. Chúng tôi đã biết tin từ 4 giờ chiều (ngày 30/11) và nhanh chóng huy động một đội tìm kiếm, cứu hộ tới hiện trường”, ông Mansor cho biết.

{keywords}

Sự cố khiến hoạt động giao thông tại 4 tuyến đường gần đó bị tắc nghẽn.

Sầm Hoa

Ngắm "tuyết xanh" ở nước Nga

Ảnh những lớp tuyết màu xanh nhạt tại dãy núi Ural của Nga đang tràn ngập mạng xã hội.

Lý do bất ngờ khiến Hillary muốn kiểm lại phiếu

Vì sao Hillary Clinton hưởng ứng Jill Stein - ứng viên tổng thống của Đảng Xanh - yêu cầu kiểm lại phiếu ở Wisconsin, Michigan và Pennsylvania dù ai cũng biết kết quả cuộc bầu cử 2016 sẽ không đổi?

Ukraina thử tên lửa gần Crưm, chọc giận Nga

Ukraina đã bắt đầu thử tên lửa gần Crưm vào hôm 1/12, một động thái khiến Nga đặt quân đội trong tình trạng cảnh báo cao độ và triển khai tàu chiến tại Biển Đen.