Chelsea Manning, binh sĩ chuyển giới, người hé lộ một khối lượng lớn bí mật của Mỹ, đã chia sẻ ảnh chân dung xinh lung linh của mình sau khi rời nhà tù.

Theo CNA, đây là lần đầu tiên, Manning công bố ảnh bản thân sau khi được trả tự do. Bức ảnh được binh sĩ này đưa lên Twitter và Instagram cho thấy, cô để tóc ngắn, môi bôi son đỏ đậm và mặc áo len cổ khoét chữ V đầy quyến rũ.

{keywords}

Ở đoạn ghi chú, binh sĩ 29 tuổi này viết: "Được rồi. Tôi đây mọi người ơi! Chào thế giới".

Manning được thả hôm 17/5, sau 7 năm ngồi tù vì tội chuyển giao bí mật cho WikiLeak trong vụ rò rỉ thông tin mật lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

{keywords}
Chelsea Manning khi chưa chuyển giới (Ảnh RT)

Năm 2013, Manning bị tòa án quân sự kết tội gián điệp và các tội khác vì cung cấp hơn 700.000 tài liệu, video và tin điện ngoại giao cho WikiLeaks trong thời gian làm chuyên gia phân tích tình báo ở Iraq.

Nhiều trang mạng xã hội đã chúc mừng Manning được tự do. Bức ảnh mà Manning đưa lên mạng đã được 33.000 lượt thích và 7.600 lượt chia sẻ trong ngày 18/5.

  • Hoài Linh
Kẻ tiết lộ bí mật động trời của Mỹ giờ ra sao?

Kẻ tiết lộ bí mật động trời của Mỹ giờ ra sao?

Tiếng địa phương của Edward Snowden đang khá lên và anh không có ý định rời khỏi đất nước Nga.

Lời hối hận muộn màng của kẻ tiết lộ bí mật Mỹ

Lời hối hận muộn màng của kẻ tiết lộ bí mật Mỹ

Binh nhì Bradley Manning đã thốt ra những lời ăn năn tại tòa, xin lỗi vì đã làm tổn hại nước Mỹ khi tiết lộ một loạt tài liệu mật của chính phủ cho WikiLeaks.

Kẻ tiết lộ bí mật Mỹ Snowden tuyên bố chiến thắng

Kẻ tiết lộ bí mật Mỹ Snowden tuyên bố chiến thắng

 Sáu tháng sau khi buộc phải xin tị nạn ở Nga, kẻ tiết lộ bí mật của NSA Edward Snowden hiện hài lòng với những việc đã làm