Cựu Hoa hậu Mỹ - người từng bị ông Donald Trump làm bẽ mặt trước đông người và sau đó buộc phải đi cải tạo vì dương tính với ma túy - đã viết tâm thư để cảm ơn Tổng thống Mỹ.

Trong một bài viết được đăng tải trên báo USA Today, Hoa hậu Mỹ 2006 Tara Conner đã kể về những chuỗi ngày u ám khi cô nhận được kết quả dương tính với cocaine, 8 tháng sau khi giành được vương miện.

{keywords}
Tara Conner đăng quang Hoa hậu Mỹ 2006 khi mới 20 tuổi.

Ngày 19/12/2006, Conner xuất hiện trong một cuộc họp báo đẫm nước mắt. Cô vừa khóc vừa gửi lời xin lỗi tới cả ông Donald Trump và tổ chức Hoa hậu Mỹ vì hành vi của mình. Lúc đó người đẹp 20 tuổi có nguy cơ bị tước danh hiệu, nhưng thay vì vậy, ông Trump lại quyết định mang tới cho cô một cơ hội khác nếu cô chịu đi cải tạo.

{keywords}
Ông Donald Trump đã cho Conner cơ hội làm lại từ đầu.

"Tôi là người luôn tin tưởng cơ hội thứ hai", ông Trump nói. Sau đó, ông cũng đã cởi mở kể về người anh trai của mình, ông Fred Trump Jr, đã qua đời ở tuổi 42 vì nghiện rượu. Cái chết của người anh trai khiến ông Trump nói không với rượu bia.

{keywords}
Vẻ đẹp nóng bỏng của Conner.

Conner đã vào trại cải tạo ngay lập tức. Hai tháng sau đó, cô xuất hiện cùng với Matt Lauer trong chương trình Today Show để thú nhận về việc mình nghiện cocaine.

Trong thời gian qua, kể từ khi tham gia cai nghiện, Conner cũng đi khắp đất nước để phát biểu và trò chuyện về những người đang vật lộn với những cơn nghiện. "Tôi sẽ luôn biết ơn. Ông ấy đã cứu cuộc đời tôi và khiến tôi tuyệt vời trở lại", Conner viết.

{keywords}

Bức tâm thư của Conner được đăng tải nhằm thể hiện sự ủng hộ của cô với cuộc chiến chống ma túy mà ông Trump tuyên bố sẽ tiến hành.

"Tổng thống tuyên bố trong bài phát biểu trước Quốc hội rằng 'chúng ta sẽ ngăn chặn ma túy tràn vào đất nước và đầu độc thế hệ trẻ - và chúng ta sẽ mở rộng các chương trình trị liệu đối với những người nghiện nặng'", Conner viết.

"Tôi tin rằng ông ấy sẽ giữ lời hứa".

{keywords}
Cựu Hoa hậu Mỹ gọi Tổng thống Donald Trump là ân nhân của mình.

Conner cũng cam kết sẽ hỗ trợ tổng thống trong khả năng của mình. "Đó là điều duy nhất mà tôi có thể làm để đền đáp ông ấy", Conner cho biết.

{keywords}
Hiện cô trở thành người diễn thuyết trong các chương trình về vận động cai nghiện.

Trước khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump được biết đến là một người đàn ông quyền lực trong lĩnh vực sắc đẹp. Ông từng nắm giữ bản quyền ba cuộc thi: Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Tuổi Teen Mỹ từ năm 1996 đến 2014.

Sầm Hoa

Bí ẩn vật thể khổng lồ di chuyển dưới đáy đại dương

Bí ẩn vật thể khổng lồ di chuyển dưới đáy đại dương

Một vật thể kỳ lạ với kích thước lớn bất thường được phát hiện bò dưới đáy Thái Bình Dương, cách mặt nước khoảng 915m.

Nghi phạm Triều Tiên được thả, bị trục xuất ngay

Nghi phạm Triều Tiên được thả, bị trục xuất ngay

Ri Jong-chol, người bị nghi có liên quan tới vụ sát hại công dân Triều Tiên, được cho là anh trai của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã được thả lúc 8h50 sáng 3/3.

Chi tiết bê bối liên lạc Nga đang rúng động chính quyền ông Trump

Chi tiết bê bối liên lạc Nga đang rúng động chính quyền ông Trump

Trước sức ép quá lớn, Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Jeff Sessions đã phải rút khỏi cuộc điều tra của Cục Điều tra Liên bang về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống 2016.

Sự thật về 'thiên đường nghỉ dưỡng' ở Triều Tiên

Sự thật về 'thiên đường nghỉ dưỡng' ở Triều Tiên

Nơi được Triều Tiên ca ngợi là một trong những điểm nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt vời nhất hành tinh bị "tố" chỉ là khu công nghiệp ô nhiễm nặng.

Những hình ảnh chưa từng thấy về Hitler

Những hình ảnh chưa từng thấy về Hitler

Một cuốn album gồm những bức ảnh chưa từng thấy về Adolf Hitler đã bất ngờ được khai công khai, 72 năm sau khi chiến tranh chấm dứt.