Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói, nếu có thể đi nghỉ lễ ở bất cứ đâu trên thế giới, bà muốn đưa gia đình tới một hòn đảo nhiệt đới, không người.

Đệ nhất phu nhân Mỹ hôm 7/12 đã tiết lộ ước muốn trên khi đi thăm các bệnh nhân và nhân viên tại bệnh viện Nhi quốc gia nhân dịp Giáng sinh. Chuyến thăm này của Melania Trump là tiếp nối một tập tục truyền thống đã được Đệ nhất phu nhân Bess Truman lập ra cách đây hơn 60 năm.

Sau khi thăm trung tâm tế bào thần kinh và gặp riêng một số bệnh nhân, bà Trump được ông già Noel tháp tùng tới cửa để ngồi trước một cây thông lớn và trả lời hàng loạt câu hỏi của bệnh nhân và trẻ em.

Bé Andy, 10 tuổi, hỏi đệ nhất phu nhân rằng bà sẽ đi nghỉ ở đâu nếu có thể đi bất cứ đâu trên thế giới. Câu trả lời của Melania Trump khiến mọi người bật cười. "Tôi sẽ đi nghỉ ở một hòn đảo nhiệt đới hoang vắng cùng gia đình", bà nói.

Bài hát Giáng sinh mà Melania Trump ưa thích là "O Holy Night". Phu nhân Tổng thống Mỹ nói, truyền thống Giáng sinh được ưa thích của gia đình bà là cùng dùng bữa trước giao thừa, rồi tới nửa đêm sẽ dự lễ Mass hoặc tham gia buổi cầu nguyện vào ngày Giáng sinh, tiếp đó là cùng ăn một bữa cơm.

"Vào ngày 25, ông già Noel tới. Chúng tôi mở quà và dành thời gian bên nhau".

Theo AP, những thực phẩm tốt cho sức khỏe là thứ mà bà Trump thích dùng vào bữa tối ngày Giáng sinh. "Không cần ăn uống nhiều. Điều quan trọng nhất là dành thời gian với cả gia đình. Tôi đã gửi thư cho ông già Noel, xin bình an cho thế giới, tình yêu, sức khỏe và sự ân cần".

Hoài Linh

Xem bà Trump trang hoàng Nhà Trắng đón Giáng sinh

Xem bà Trump trang hoàng Nhà Trắng đón Giáng sinh

Lần đầu tiên thực hiện việc trang trí dinh tổng thống, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phiên xử Đoàn Thị Hương tạm dừng dịp Giáng sinh, năm mới

Phiên xử Đoàn Thị Hương tạm dừng dịp Giáng sinh, năm mới

Phiên xử gây chú ý, cáo buộc Đoàn Thị Hương và Siti Aisyah sát hại người được cho là Kim Jong Nam tạm dừng vào dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, tới 22/1/2018 mới tiếp diễn.