Một vật thể lạ xuất hiện tại bờ biển một hòn đảo ở Nam Carolina, Mỹ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Giám đốc Interpol mất tích đệ đơn từ chức

Đâm xe kinh hoàng ở Mỹ, 20 người thiệt mạng

Trung Quốc lên tiếng vụ Giám đốc Interpol mất tích

Theo đài phát thanh Sputnik, tổ chức phi chính phủ Lowcountry Marine Mammal Network (Hệ thống Động vật biển Lowcountry) có trụ sở tại thành phố Charleston đã đăng lên mạng xã hội Facebook hình ảnh một vật thể hình tròn kỳ lạ có kích thước lớn dạt vào bờ biển đảo Seabrook.

{keywords}
Vật thể lạ trôi dạt vào hòn đảo gần thành phố Charleston, Nam Carolina. Ảnh: Lowcountry Marine Mammal Network

Quan chức địa phương đã tới và thu hồi vật thể lạ đó, khiến cư dân mạng càng đưa ra nhiều nghi vấn và giả thuyết. “Rõ ràng đó là một con tàu của người ngoài hành tinh”, Meghan Galipeau – một giả thuyết gia nhận định.

Trong khi đó, một số người dùng Facebook khác thì đơn giản cho rằng đó chỉ là bên trong một cái phao hoặc một phần của giàn khoan dầu.

Giả thuyết được nhiều người tin nhất là lý giải từ một cư dân mạng có tên Jim Elrod. Người này cho rằng vật thể này thuộc sở hữu của NASA, là phần bộ phận ống phun tên lửa trong con tàu con thoi Challenger phát nổ 30 năm trước.

Hồi tháng 6, báo Charlotte Observer cũng đưa tin về một vật thể lạ tương tự - làm từ kim loại - trôi dạt vào bờ biển Corolla. Tuy nhiên, mục đích sử dụng và nguồn gốc của vật thể lạ đó chưa bao giờ được công bố.

Theo TTXVN/ Baotintuc

Đĩa bay 'bao vây' sân golf của ông Trump?

Đĩa bay 'bao vây' sân golf của ông Trump?

Bốn vật thể bay không xác định (UFO, đĩa bay) đã xuất hiện ngay trên bầu trời khu vực sân golf của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Scotland.

Hé lộ chi tiết rùng mình về bí ẩn đĩa bay ở Australia

Hé lộ chi tiết rùng mình về bí ẩn đĩa bay ở Australia

Hơn 50 năm sau khi 300 học sinh và nhân viên một trường học ở Australia thấy đĩa bay, một đoạn băng hiếm vừa hé lộ những thông tin mới về sự kiện sởn gai ốc này.

Đám mây hình đĩa bay lơ lửng giữa bầu trời Moscow

Đám mây hình đĩa bay lơ lửng giữa bầu trời Moscow

Một đám mây hình đĩa bay trôi lơ lửng giữa bầu trời của thủ đô Moscow, Nga đã làm dấy lên những đồn đoán liên quan tới người ngoài hành tinh.

Ngày này năm xưa: Sự thật đĩa bay đâm xuống Mỹ

Ngày này năm xưa: Sự thật đĩa bay đâm xuống Mỹ

Ngày 24/6/1997, giới chức không quân Mỹ công bố bản báo cáo dày 231 trang, về thông tin một phi thuyền của người ngoài hành tinh đâm xuống Roswell, New Mexico.