Một con trăn Nam Mỹ dài hơn 4m đã quay sang cắn những người vừa giải cứu cho nó sau khi được kéo từ trên trần nhà xuống.


Con vật này đã bị mắc kẹt trên những thanh xà gỗ của một căn nhà ở Chachoengsao, Thái Lan khi cô con gái 10 tuổi của chủ nhà phát hiện ra nó.

Người cha, anh Sirichai Wongsuu (35 tuổi) lo ngại con trăn khổng lồ này có thể cắn con mình nên anh đã gọi cho đội cứu hộ Chachoengsao tới để giải cứu cho nó.

Khi họ đang lôi con trăn xuống, nó đột nhiên rơi xuống đất và quay ra tấn công những người xung quanh.

Đoạn video cho thấy nhân viên cứu hộ Danu Pon (40 tuổi) đang tìm cách giẫm lên đầu con trăn để khống chế nó. Tuy nhiên, thao tác của anh không đủ nhanh và con trăn đã cắm những chiếc răng khổng lồ vào gót chân Pon.

Sau đó, nó lại tiếp tục tìm cách tấn công những người còn lại trong căn phòng.

"Chúng tôi đang cố giữ con trăn trong 20 phút và cố gắng tóm nó. Tôi đã dùng chân phải để giẫm lên đầu nó nhưng lại bị nó cắn... Thật may đó chỉ là vết thương nhỏ và không độc", Pon nói.

Đội cứu hộ Chachoengsao cuối cùng cũng đã cuốn dây thòng lọng vào đầu con vật và bỏ nó vào một bao tải, trước khi thả nó về tự nhiên.

Con trăn này dài 4,3m và được cho là đã ăn thịt nhiều vật nuôi ở địa phương.

"Nó thuộc họ trăn Nam Mỹ. Chúng tôi đã bị mất nhiều mèo và gà con. Tôi chắc chắn nó đã ăn chúng", anh Sirichai, chủ nhân của ngôi nhà mà con trăn ẩn nấp cho biết.

"Thật may là con gái tôi đã nhìn thấy nó trên gác mái nếu không nó có thể đã gây hiểm họa khôn lường".

Sầm Hoa

Cầu thủ Real vớ bẫm khoản tiền thưởng cực khủng

Cầu thủ Real vớ bẫm khoản tiền thưởng cực khủng

Mỗi ngôi sao của đội bóng Hoàng gia sẽ bỏ túi 2 triệu bảng tiền thưởng, sau khi góp công lớn giúp Real đăng quang La Liga và Champions League.

Vòng bảng Champions League: MU nguy cơ rơi "bảng tử thần" với Real Madrid

Vòng bảng Champions League: MU nguy cơ rơi "bảng tử thần" với Real Madrid

Giành quyền trở lại sân chơi Champions League, nhưng MU của Jose Mourinho đang đối mặt với bảng tử thần có nhà vô địch Real Madrid.

Real Madrid ăn mừng hoành tráng chưa từng thấy

Real Madrid ăn mừng hoành tráng chưa từng thấy

Hàng trăm nghìn CĐV Real đã đổ ra đường chào đón những người hùng trở về, chứng kiến màn rước cúp ấn tượng đến quảng trường Cibeles, Madrid.

Phản ứng lạ của Messi khi Ronaldo "lên đỉnh"

Phản ứng lạ của Messi khi Ronaldo "lên đỉnh"

Dù liên tục là đối thủ của nhau trong các cuộc đua tranh danh hiệu, nhưng sau khi Ronaldo đăng quang cùng Real, Lionel Messi đã bày tỏ sự tôn trọng và khen ngợi người đồng nghiệp.

Ronaldo thâu tóm cả thế giới: Chính anh, người phán xử!

Ronaldo thâu tóm cả thế giới: Chính anh, người phán xử!

Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến tất cả phải nhắc đến mình, với cú đúp vào lưới Juventus, giúp Real Madrid giải lời nguyền Champions League.