Một phụ nữ Trung Quốc đã đi bước nữa nhưng không bỏ rơi người chồng cũ bị nạn. Hơn thế, chồng mới còn cùng chị tận tình chăm sóc người chồng cũ.

Chị Xie Xiping ở tỉnh Thiểm Tây đã chăm sóc người chồng cũ Xu Xihan, kể từ khi anh bị liệt trong một tai nạn lao động vào năm 2002, HSW đưa tin. 

{keywords}

Xu kể rằng, khi đó tất cả những người hàng xóm đều chắc mẩm vợ anh sẽ bỏ đi và để anh một mình. Nhưng không, chị Xie vẫn ở bên anh, chăm sóc tận tình anh và hai đứa con của họ.

{keywords}

Tuy nhiên, Xu luôn đau đáu một điều, là muốn vợ mình hạnh phúc. Cuối cùng, năm 2009, anh đã thuyết phục Xie ly dị và mai mối cho chị với Liu Zongkui, một đồng nghiệp của anh.

{keywords}

Từ đó trở đi, ngoài chăm sóc cho vợ, Liu còn giúp Xie chăm lo người chồng cũ và các con riêng của cô. Năm 2012, Xie sinh thêm một bé trai.

Hiện cả gia đình 6 người vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau.

Sầm Hoa

Video BMW đánh võng trên vỉa hè gây sốc

Đoạn video gây sốc được quay bằng camera hành trình trên ô tô cho thấy tái xế xe BMW lao xe lên vỉa hè và suýt đâm phải 3 người đi bộ để tránh tắc đường.

Đâm xe liên hoàn, khách văng khỏi xe buýt

Tổng cộng 37 người đã bị thương, bao gồm một hành khách nam bị văng ra ngoài cửa sổ khi 5 chiếc xe đâm liên hoàn tại Hong Kong (Trung Quốc).

Thân hình bốc lửa của bà mẹ 2 con nghiện selfie

Người mẫu, bà mẹ đơn thân 2 con Jaqui Ryland ở Worcester (Anh) cho biết, cô chụp ảnh tự sướng (selfie) tới 100 lần mỗi ngày, Daily Mail đưa tin.