Một giáo viên tại Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác sau khi tìm cách ngăn một đoàn tàu cao tốc khởi hành chỉ vì chồng cô tới trễ.

Vụ việc xảy ra tại Hợp Phì, tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc hôm 5/1. Đoàn tàu G1747 dự kiến sẽ rời ga vào lúc 16h49 và đến Quảng Châu vào lúc 23h43 phút, The Paper đưa tin.

Tuy nhiên, cô giáo Luo Haili và con gái chỉ có mặt trước giờ khởi hành đúng hai phút, trong khi chồng cô vẫn chưa tới nơi.

Những hình ảnh được ghi lại bằng điện thoại cho thấy một người phụ nữ cương quyết đứng ở cửa lên xuống, ngăn không cho cửa đóng lại, mặc cho các nhân viên nhà ga yêu cầu cô tránh sang một bên.

"Hãy để chồng tôi qua cửa soát vé", Luo hét lên. Sau đó, cô gọi điện cho chồng, yêu cầu anh khẩn trương tới sân ga để kịp lên tàu.

Theo truyền hình giao thông An Huy, chuyến tàu G1747 đã phải ở lại ga Hợp Phì thêm 15 phút và vụ việc được giải quyết một phút trước khi tàu chạy.

Mặc dù cảnh sát địa phương đã để cả gia đình Luo lên tàu, song phòng giáo dục huyện Luyang, thành phố Hợp Phì cho biết đã buộc cô tạm thời nghỉ việc cho tới khi có thông báo thêm.

Trả lời phỏng vấn Shanghai Morning Post, Luo phân bua rằng gia đình cô đã bị nhầm cửa ra và phải chạy vội tới đoàn tàu G1747. "Nhân viên nhà ga không soát vé của tôi và con gái nên chúng tôi đi qua cửa mà không để ý chồng tôi không đi theo sau", Luo nói.

Sau khi bị kiểm tra vé, chồng Luo được thông báo đã trễ giờ để lên tàu nên không được ra sân ga.

Sầm Hoa

Thiệt mạng vì muốn bức ảnh để đời đúng sinh nhật

Thiệt mạng vì muốn bức ảnh để đời đúng sinh nhật

Một người đàn ông tại Thổ Nhĩ Kỳ đã mất mạng đúng sinh nhật chỉ vì muốn có một bức ảnh hoàn hảo.

Vượt gần nghìn cây số để đánh khách nói xấu trên mạng

Vượt gần nghìn cây số để đánh khách nói xấu trên mạng

Chỉ vì khách hàng than phiền không nhận được hàng đúng hẹn, một chủ gian hàng trên mạng Taobao của Trung Quốc đã vượt 860km để "xử" khách.

Bí ẩn những chớp sáng trên bầu trời nước Nga

Bí ẩn những chớp sáng trên bầu trời nước Nga

Những chớp sáng bí ẩn biến ngày thành đêm trong chốc lát tại nhiều khu vực của nước Nga đã làm dấy lên những đồn đoán về việc đĩa bay ghé thăm Trái đất.

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Một học sinh Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người sau khi bức ảnh về mái tóc băng của em được chia sẻ rộng rãi trên internet.

Ngắm các tác phẩm điêu khắc băng đẹp mê mẩn

Ngắm các tác phẩm điêu khắc băng đẹp mê mẩn

Tổng cộng 68 tác phẩm điêu khắc bằng băng tới từ 14 quốc gia đã hội tụ tại Trung tâm Băng Tuyết Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.