Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao bởi một đoạn video người dân thả về tự nhiên một con đại bàng đầu trọc bị thương sau khi được cứu chữa chăm sóc.

Đoạn video cho thấy chú chim sau khi được thả quyến luyến mãi không muốn rời đi, nó còn 3 lần quay cả thân lại cúi đầu trước đám đông như bày tỏ cám ơn những người đã cứu sống mình.

Đoạn phim cho thấy, sau khi được mở cửa lồng, chú chim bước ra đến bên bờ vực, nhiều lần vỗ cánh. Nhiều người đưa tiễn nó đều giơ máy ảnh, điện thoại để ghi lại hình ảnh thời khắc nó được trả về thiên nhiên.

Đại bàng 3 lần quay lại, cúi đầu, chần chừ không muốn bay đi. Sau hơn phút rưỡi, đại bàng mới chịu tung cánh xuống thung lũng lượn vòng rồi bay đi.

{keywords}
 

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn video đã để lại lời bình: “Đúng là vạn vật hữu linh, đại bàng cũng có tình cảm”, “động vật cũng biết cảm ơn cứu mạng, huống hồ con người là động vật bậc cao?”, “tôi xem hình ảnh này mà xúc động rơi nước mắt”…  

Ngô Tuyết

Người tình đẹp như mộng dan díu hàng chục quan tham TQ

Người tình đẹp như mộng dan díu hàng chục quan tham TQ

Đặc điểm chung của những phụ nữ dan díu cùng lúc với nhiều quan tham để moi tiền hoặc nhờ vả, là rất xinh đẹp, hát hay và mồm miệng khéo léo.

Ám ảnh vụ thảm sát lột tả sự man rợ của phát xít Đức

Ám ảnh vụ thảm sát lột tả sự man rợ của phát xít Đức

Ngày 23/3/1944, quân du kích Italia tại Rome đã tấn công một đơn vị phát xít Đức, giết chết 33 cảnh sát. Một ngày sau, quân Đức đã thảm sát 335 dân thường Italia để trả thù.

Cảnh cuộc sống đời thường yên ả ở Triều Tiên

Cảnh cuộc sống đời thường yên ả ở Triều Tiên

Triều Tiên là một quốc gia khép kín và bí ẩn nên cuộc sống thường ngày của người dân nước này là điều tò mò với nhiều người ngoại quốc.