Một chàng trai si tình tại Tây Bengal, Ấn Độ đã tìm mọi cách để liên lạc với một cô gái mà anh từng gặp trên tàu. Anh đã làm một đoạn phim đăng trên YouTube, dán hơn 4.000 tấm áp phích khắp nơi và mặc lại chiếc áo mà anh đã mặc vào thời điểm họ gặp nhau, với hy vọng cô ấy sẽ nhìn thấy và nhận ra anh. 

Biswajit Podder (29 tuổi) cho biết, anh đã trúng "tiếng sét ái tình" với người phụ nữ mà anh đã gặp trên một chuyến tàu đi từ nhà tới nơi làm việc vào hôm 23/7. Cô gái này và cha mẹ cô ngồi cùng chuyến tàu, đối diện với Biswajit. Anh đã bị mê hoặc bởi khuôn mặt xinh đẹp của cô gái nhưng không dám làm phiền vì phát hiện ra cô ấy không thích bị người lạ nhìn.

{keywords}
Ảnh: Times of Indian

Tới chuyến tàu tiếp theo, cô gái và cha mẹ mình lại đi cùng tàu với Biswajit và ngồi đối diện anh.

"Lần này, chúng tôi đã nhìn nhau", chàng trai 29 tuổi nói với Times of Indian. "Chúng tôi ngồi trên tàu suốt 2 tiếng và thỉnh thoảng mỉm cười với nhau. Tôi có thể đoán ra họ là người Konnagar qua câu chuyện của họ. Khi cô ấy xuống ga Konnagar, tôi đã ra hiệu xin số điện thoại. Cô ấy tỏ ý muốn nói chuyện nhưng lại sợ cha mẹ. Sau đó, cô ấy cố nói thầm với tôi số của cô ấy nhưng tôi không đọc được khẩu hình".

{keywords}
Ảnh: Times of Indian

Đó là lần đầu và cũng là lần cuối Biswajit Podder gặp người phụ nữ trẻ, nhưng cũng đủ khiến anh tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cho dù có cố gắng thế nào, anh cũng không thể ngừng nghĩ về cô ấy và dành hầu hết thời gian rảnh rỗi của mình để đi tìm người phụ nữ trong mộng. Thậm chí, mỗi ngày sau giờ làm anh lại mặc chiếc áo hôm rồi, đi lại chuyến tàu mà hai người từng gặp nhau với hy vọng cô gái ấy sẽ thấy và nhận ra anh.

Để tăng thêm khả năng gặp lại người con gái 'đã đánh cắp trái tim' mình, Biswajit cũng quay một đoạn phim dài 7 phút kể lại câu chuyện mà hai người đã gặp nhau trên tàu và kết thúc với cảnh Biswajit đứng tại nhà ga mà cô gái xuống, cầu xin cô liên lạc với anh nếu cô xem được đoạn phim. Biswajit đã đăng đoạn phim lên YouTube và thường xuyên kiểm tra phần bình luận với hy vọng tìm được manh mối về cô gái.

{keywords}
Ảnh: Times of Indian

Anh cũng dán 4.000 tấm áp phích tại các khu vực quanh ga tàu, in hình ảnh của anh và lời đề nghị cô gái bí ẩn liên lạc với mình.

"Gia đình và bạn bè nói tôi bị điên", Biswajit Podder tâm sự. "Tôi biết những chuyện mình đang làm có chút điên rồ, nhưng chỉ vì tôi không thể gạt cô ấy ra khỏi ý nghĩ của mình. Tôi không có ý định xúc phạm hay gây rắc rối cho cô ấy. Tôi làm tất cả mọi chuyện chỉ để cô ấy biết rằng tôi đang tìm cô ấy và cô ấy có thể liên lạc với tôi nếu cô ấy muốn".

Sầm Hoa

Bí ẩn đội tàu biển bỏ hoang giữa sa mạc

Bí ẩn đội tàu biển bỏ hoang giữa sa mạc

Bí ẩn về những chiếc tàu biển bị bỏ hoang giữa sa mạc Trung Á rốt cuộc đã được giải mã sau khi các nhà khoa học vào cuộc.

Xem chàng giao hàng 'đánh nhau' với siêu bão Jebi

Xem chàng giao hàng 'đánh nhau' với siêu bão Jebi

Siêu bão Jebi tấn công Nhật với sức gió lên tới 217km/h, thổi bay gần như mọi thứ trên đường. Tuy nhiên, thời tiết khắc nghiệt này không thể ngăn người Nhật làm việc.

Hàng chục tỷ trang sức biến mất trước mũi bảo vệ

Hàng chục tỷ trang sức biến mất trước mũi bảo vệ

Những tên trộm đã lấy cắp những món đồ trang sức trị giá hơn 6 triệu NDT (hơn 20 tỷ đồng) tại một cửa hàng ở phía nam Trung Quốc ngay trước mũi nhân viên an ninh.

Chuyện sao mạng xã hội 11 tuổi trong hình hài bà lão 90

Chuyện sao mạng xã hội 11 tuổi trong hình hài bà lão 90

Adalia mắc căn bệnh lão hóa sớm thể hiếm. Ở tuổi 11, cô bé thấp còi, nhăn nheo như bà lão 90 tuổi.

Đây là cách bao cao su cứu mạng ngư dân trên biển

Đây là cách bao cao su cứu mạng ngư dân trên biển

Các ngư dân ở Momsaba, Kenya, đang sử dụng bao cao su để bảo vệ họ trước những con sóng dữ dội trên Ấn Độ Dương.