Mọi người đều thót tim khi chứng kiến cảnh một cậu bé đẩy chiếc xe chở hàng đang có em trai ngồi bên trong lao xuống thang máy.

Vì sao hội nghị thượng đỉnh APEC không ra tuyên bố chung?

Ông Trump tự chấm điểm mình cao 'chót vót'

Theo hãng thông tấn RT, sự cố xảy ra mới đây tại một trung tâm thương mại ở Nyagan thuộc vùng Kemerovo của Nga. Camera an ninh tại cơ sở này đã ghi lại được toàn bộ sự việc.

Trong video, sau khi bị cậu anh trai đẩy lao dốc thang máy, chiếc xe chở hàng lật úp, làm bắn văng cậu em trai đang ngồi bên trong ra ngoài. Mãi đến khi cả xe đẩy và cậu bé đáng thương bị kéo trôi tới tận chân cầu thang máy mới có vài người lớn hoảng hốt chạy đến.

Truyền thông địa phương dẫn lời các nhân chứng kể, khi đám đông phát hiện ra tai nạn, cậu em trai đang nằm úp bụng xuống các bậc thang máy, trong khi anh trai của em đứng ngây người ở phía trên.

Cú ngã khiến cậu em bị ngất và chảy máu đầu. Mọi người đã nhanh chóng đưa cậu bé vào bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân đang bắt đầu hồi phục.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra xem người mẹ có phạm tội lơ là hay không. Theo các nguồn tin, người mẹ chạy đến hiện trường 5 phút sau khi tai nạn xảy ra, quát mắng rồi đánh cậu anh trai.

Sau khi video được đăng tải trên mạng xã hội Vkontakte của Nga, nó đã thu hút rất nhiều ý kiến bình luận. Hầu hết mọi người đều băn khoăn mẹ của hai đứa trẻ ở đâu trong khi chúng đang chơi trò chơi nguy hiểm đến như vậy. Số khác lại tranh cãi về việc đây chỉ là trò chơi mạo hiểm của bọn trẻ hay là hành động có chủ ý của đứa trẻ lớn hơn.

Song, đa phần mọi người đều đặt ra câu hỏi về tính an toàn khi cho trẻ con ngồi bên trong xe đẩy chở hàng, cũng như cho bọn trẻ sử dụng chúng để chơi mà thiếu sự giám sát của người lớn.

Tuấn Anh

Tận thấy viên kim cương có giá hơn nghìn tỉ đồng

Tận thấy viên kim cương có giá hơn nghìn tỉ đồng

Một viên kim cương hồng kích cỡ lớn khác thường, vừa được bán với giá cao kỷ lục, lên tới 50 triệu USD (hơn 1.162,7 tỉ đồng).

Tên cướp vũ trang 'hèn nhát' nhất năm

Tên cướp vũ trang 'hèn nhát' nhất năm

Dù cầm súng ngắn trên tay nhưng tên cướp bịt mặt lại tỏ ra luống cuống, rồi hoảng sợ bỏ chạy khi bị bà chủ cửa hàng dùng cây lau kính đánh đuổi.

Tranh cãi vụ lãnh đạo EU đi nhầm giày tại họp báo

Tranh cãi vụ lãnh đạo EU đi nhầm giày tại họp báo

Trên Twitter đang nổ ra tranh cãi nảy lửa về việc Jean-Claude Juncker, một lãnh đạo hàng đầu của liên minh châu Âu (EU) có đi nhầm giày tới họp báo hay không.