Một thí sinh thua cuộc đã gây náo loạn tại sân khấu vòng chung kết Miss Bumbum (Hoa hậu Siêu vòng ba) tại Brazil và cướp dải băng của người chiến thắng.

Mỹ phạt Iran: Gậy ông đập lưng ông?

'Chiến tranh thương mại' leo thang, TQ hối hả tìm đồng minh

Kết quả đầu tiên của bầu cử giữa kỳ Mỹ, đảng Dân chủ thắng

RT đưa tin, Ellen Santana (31 tuổi) đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Bumbum tại Sao Paulo vào tối 5/11. Tuy nhiên, giây phút ăn mừng chưa kéo dài được bao lâu thì thí sinh Aline Uva bất ngờ xông lên, cướp lấy dải băng của Santana rồi đeo vào người mình.

Uva (27 tuổi) tuyên bố vòng ba có kích cỡ 110cm của cô là "tự nhiên 100%" chứ không giống như của Santana và thí sinh dành ngôi vị á hậu 2 Paula Oliveira. Paula sinh ra là nam nhưng đã phẫu thuật chuyển giới cách đây 6 năm.

"Tôi đã cướp dải băng của người chiến thắng, vì tôi mới là người phụ nữ duy nhất xứng đáng dành danh hiệu này", Uva nói với các phóng viên sau vụ việc. "Ba cô gái giành được nhiều phiếu bầu nhất trong đêm chung kết đều có vòng ba giả làm từ silicone. Thật không công bằng".

Uva là đại diện cho bang Rio Grande do Sul tham gia Miss Bumbum 2018 và là người có được số phiếu bầu của khán giả cao nhất trong số 27 thí sinh tham gia vòng loại của cuộc thi. Mặc dù bất mãn với kết quả tại đêm chung kết song cuối cùng cô cũng trả lại dải băng.

"Cô ấy lấy được dải băng của tôi, nhưng cô ấy không thể lấy đi danh hiệu của tôi", Santana, đại diện cho bang Roraima nói. "Tôi đã tập luyện chăm chỉ và khát khao có được danh hiệu này".

Sầm Hoa

Thành phố 'ma' bỗng đẹp lạ kỳ

Thành phố 'ma' bỗng đẹp lạ kỳ

Những tường gạch đổ nát, dây leo và cây mọc trên nóc nhà… đã đem đến vẻ đẹp mới cho thành phố ‘ma’ bị bỏ hoang hơn 20 năm tại Abkhazia.

Giáo viên đánh học sinh được người cảm thông biếu tiền tỷ

Giáo viên đánh học sinh được người cảm thông biếu tiền tỷ

Một thầy giáo dạy nhạc ở California, Mỹ đã đánh một nam sinh trong lớp vì nói láo và nhận được 50.000USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) từ những người cảm thông.

Những bé gái được gả chồng từ lúc mới lọt lòng mẹ

Những bé gái được gả chồng từ lúc mới lọt lòng mẹ

Khi các bé gái vừa chào đời, người cha sẽ gả bé cho một bé trai và ngay lập tức, bố chồng tương lai sẽ đến để 'đánh dấu' con dâu tương lai.

Những kỷ vật trăm tỷ của người đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng

Những kỷ vật trăm tỷ của người đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng

Những kỷ vật thuộc về phi hành gia Neil Armstrong, người đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng, đã đem về hơn 7,4 triệu USD (gần 173 tỷ đồng) tại một phiên đấu giá.

Kiếm hơn 3 tỷ mỗi năm nhờ bán tất cũ

Kiếm hơn 3 tỷ mỗi năm nhờ bán tất cũ

Một phụ nữ sống tại London (Anh) đã tìm ra bí quyết để kiếm bộn tiền từ việc bán tất và giày đã qua sử dụng.