Dù lăm lăm cầm khẩu súng ngắn trên tay nhưng tên cướp bịt mặt lại tỏ ra luống cuống, rồi hoảng sợ bỏ chạy khi bị người chủ cửa hàng dùng cây lau kính đánh đuổi.

CIA xác định Thái tử Ảrập Xêút lệnh giết nhà báo Khashoggi

Thế giới 7 ngày: Bất an bao trùm Nhà Trắng

Sự việc hy hữu vừa xảy ra tại một cửa hàng bán đồ tiện lợi tại thị trấn Mineralnye Vody, miền nam Nga.

Theo báo RT, camera an ninh lắp đặt tại cửa hàng cho thấy, vào buổi tối, một người đàn ông bịt mặt, cầm súng ngắn bước vào cửa hàng. Hắn chĩa súng vào bà chủ, lúc này chỉ có một mình, và đòi bà giao nộp toàn bộ tiền mặt hiện có.

Tuy nhiên, người phụ nữ lớn tuổi không hề tỏ ra hoảng sợ. Bà dùng cán của cây lau kính đánh đuổi tên cướp. Điều đáng ngạc nhiên là, dù có vũ khí "nóng" nhưng tên cướp lại tỏ ra luống cuống, liên tục bước giật lùi rồi mở cửa bỏ chạy thục mạng.

Bà chủ cửa hàng dũng cảm sau đó đã khóa trái cửa từ bên trong và gọi điện cho cảnh sát. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, rồi tóm gọn tên cướp cùng một tòng phạm của hắn.

Đại diện cảnh sát cho hay, hai kẻ này từng có tiền án, tiền sự và nhiều khả năng sẽ phải lĩnh án tù khi ra hầu tòa vào thời gian tới.

Vụ việc đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng Nga. Nhiều ý kiến bình luận, kẻ tội phạm bị bắt quả tang nói trên thực sự là tên cướp vũ trang hèn nhát nhất năm 2018.

Tuấn Anh

Thị trấn Mỹ hoang tàn như ngày tận thế

Thị trấn Mỹ hoang tàn như ngày tận thế

Cả thị trấn Paradise hoang tàn, đổ nát như vừa trải qua ngày tận thế trong lúc vụ cháy rừng lịch sử vẫn tiếp tục hoành hành tại bang California, miền tây Mỹ.

Nghị sĩ Sri Lanka ẩu đả giữa phiên họp quốc hội

Nghị sĩ Sri Lanka ẩu đả giữa phiên họp quốc hội

Bạo lực đã xảy ra ngay giữa một phiên họp quốc hội Sri Lanka, khi các nghị sĩ không còn giữ được bình tĩnh và phải dùng đến nắm đấm để giải quyết xung đột giữa họ.

Chuyện về lễ hội "vòng quanh thế giới" độc, lạ ở Hà Nội

Chuyện về lễ hội "vòng quanh thế giới" độc, lạ ở Hà Nội

Chỉ trong vòng 6 giờ ngắn ngủi, những người tham dự lễ hội HIWC Charity Bazaar sẽ có một chuyến "du lịch tại chỗ" thú vị đến khắp mọi nơi trên thế giới ngay tại Hà Nội.